Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức muốn mời... HLV Park về dẫn dắt HAGL

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 08:50
2.6/5 của 16 đánh giá
Ông Bầu của HAGL vừa đưa ra những ý tưởng táo bạo trong việc điều hành đội bóng, theo đó, ông muốn đưa HLV Park Hang Seo về với CLB chủ sân Pleiku và thậm chí còn muốn sử dụng thủ môn nữ.

Trong ngày khai trương quán cà phê mới, ông bầu của đội bóng phố núi HAGL - Đoàn Nguyên Đức đã được đón tiếp những vị khách hết sức đặc biệt, đó là HLV trưởng của ĐT Việt Nam Park Hang Seo và cựu thủ môn của ĐT nữ Việt Nam - Kiều Trinh.

Ở buổi trò chuyện với những vị khách quý của mình, Bầu Đức đã có những chia sẻ về những ý tưởng táo bạo mà mình muốn làm cho CLB HAGL, theo đó, ông muốn mời HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội bóng phố núi nếu như VFF không tiếp tục gia hạn với vị chiến lược gia này trong tương lai.

"Nếu sau này VFF không sử dụng ông Park nữa thì đến phiên tôi. Tôi sẽ mời ông về dẫn dắt HAGL. Khi đó, có thể Xuân Trường đã làm Giám đốc kỹ thuật của đội bóng", Bầu Đức chia sẻ về ý định chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Bầu Đức muốn mời HLV Park về dẫn dắt HAGL

Chưa hết, ông chủ của đội chủ sân Pleiku còn cho biết, ông cũng muốn có một vị trí thủ môn nữ trong đội hình, và Kiều Trinh hoàn toàn có thể được bổ sung cho giai đoạn 2 của mùa giải V-League năm nay. 

"Tôi thường làm những chuyện mà người khác không làm. Điều lệ V-League có cấm cầu thủ nữ thi đấu với nam không? Nếu không, tôi có quyền bổ sung chứ".

Tất nhiên, ý tưởng này của Bầu Đức là không thể thực hiện được, bởi trên lý thuyết, V-League 2020 là giải đấu bóng đá nam của Việt Nam, chính trưởng đoàn của CLB HAGL - Nguyễn Tấn Anh sau đó đã giải thích điều này với Bầu Đức và kế hoạch này của ông sẽ không thể thành hiện thực.

Bầu Đức còn muốn mời Kiều Trinh về HAGL thi đấu

Có thể, những ý tưởng này của Bầu Đức được cho là điên rồ và viển vông, thế nhưng chính sự táo bạo này của ông đã mang lại rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam và đưa nền bóng đá nước nhà lên đỉnh cao của khu vực Đông Nam Á.

Chính ông là người đã đưa HLV Park tới Việt Nam làm việc và những ngôi sao của ĐT Việt Nam hiện nay như Công Phượng, Xuân Trường đều đến từ CLB HAGL của Bầu Đức.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?