Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo: “ĐT Việt Nam sẽ gặp sức ép lớn trước Malaysia”

Thứ Tư, ngày 01/07/2020 - 21:01
2.9/5 của 143 đánh giá
Nhận định về chuyến làm khách tới sân của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo thừa nhận lo ngại ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với áp lực lớn.

Sáng nay (1/7), HLV Park Hang Seo tranh thủ tham dự một sự kiện của bầu Đức tại TPHCM, trước khi trở lại Hà Nội vào buổi chiều cùng ngày. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hàn Quốc chỉ kịp có mặt ít phút cuối buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ với chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về những dự định trước mắt của đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31 vào năm sau và ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

HLV Park Hang Seo tham dự 1 sự kiện của bầu Đức tại TPHCM

Đáng chú ý, chiến lược gia 62 tuổi thừa nhận lo ngại ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với áp lực lớn ở chuyến làm khách tới sân của Malaysia: “Tháng 10 tới đây, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu rất quan trọng với Malaysia trên sân đối phương”

“Tôi có nhiều trăn trở cho trận đấu này. Đầu tiên Malaysia hiện có đến 4 cầu thủ nhập tịch và chuẩn bị có thêm 3 cầu thủ nữa. Thứ hai, sức ép ở sân Bukit Jalil của họ rất khủng khiếp, điều này có thể tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi từng đá trên sân này ở AFF Cup 2018 nên hiểu rõ sức ép vừa nêu”.

Thầy Park lo ngại ĐT Việt Nam đối mặt sức ép lớn tại Bukit Jalil

Về đợt tập trung của U22 Việt Nam, HLV Park chia sẻ: “Lần tập trung đội tuyển U22 hiện nay, tôi chủ yếu gọi các cầu thủ sinh năm 1999 trở về sau. Tôi chọn các cầu thủ này từ giải V-League, hạng Nhất lẫn hạng Nhì. Có cầu thủ được thi đấu thường xuyên và cũng có người ít được thi đấu trong màu áo CLB”

“Với những cầu thủ đã có chỗ thi đấu ở CLB, tôi có thể đưa ra đánh giá. Nhưng với những người chưa có chỗ thi đấu thường xuyên, tôi phải kiểm tra họ thông qua lần tập trung đội tuyển. Tôi sẽ cho họ đấu tập nội bội với nhau ở đội tuyển để xem tình hình”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?