Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức bất ngờ đẩy tài năng trẻ xuất sắc nhất khỏi HAGL

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 11:13
3/5 của 30 đánh giá
Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của V-league và giải hạng Nhất khép lại, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã gây bất ngờ lớn khi đẩy tài năng trẻ xuất sắc nhất khỏi HAGL.

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải của V-league và giải hạng Nhất khép lại, HAGL đã đem cầu thủ được xem là tài năng trẻ xuất sắc nhất khóa 4 HAGL JMG, Vũ Minh Hiếu cho mượn tại đội bóng hạng Nhất, Đồng Tháp FC.

Cụ thể, sau khi kết thúc kỳ thi THPT QG 2020, vào tối 11/8, tiền đạo trẻ Minh Hiếu đã di chuyển về Đồng Tháp để đầu quân cho Đồng Tháp theo dạng cho mượn. Chân sút 18 tuổi sẽ thi đấu cho đội bóng miền Tây trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2020.

Đây được xem là động thái khá bất ngờ của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, bởi hồi đầu năm 2020, HLV Lee Tae Hoon đã điền tên Minh Hiếu vào danh sách tham dự V-league. Dù mới gia nhập lớp năng khiếu khóa 4 được 1 năm song chân sút gốc Thanh Hóa đã nhanh chóng trở thành tài năng lớn nhất HAGL thời điểm hiện tại.

Minh Hiếu được đem cho mượn tại Đồng Tháp

Trong số các cầu thủ thuộc khóa 4, Minh Hiếu cũng là cái tên đầu tiên được chơi bóng cùng các đàn anh Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Trường,…Ngoài chiều cao ấn tượng lên đến 1m80, Minh Hiếu còn được đánh giá cao nhờ lối chơi thông minh, khả năng chạy chỗ trong vòng cấm và đánh hơi bàn thắng cực tốt.

Tuy nhiên, ở tuổi 18, việc chơi bóng tại môi trường khắc nghiệt như V-league được xem là quá tầm với cầu thủ này. Sau gần nửa mùa giải, Minh Hiếu cũng chưa thể cạnh tranh suất ra sân với những Văn Toàn, Chevaughn Walsh hay Văn Anh.

Thậm chí, xuyên suốt 11 vòng đầu tiên, anh không một lần được HLV Lee Tae Hoon điền tên vào danh sách đăng ký, và dành phần lớn thời gian chinh chiến cùng...U19 HAGL ở vòng loại và vòng chung kết U19 Quốc gia. Do đó, việc bầu Đức để “con cưng” của mình xuống chơi tại giải hạng Nhất là điều có thể hiểu được.

Minh Hiếu từng được triệu tập lên U23 Việt Nam hồi tháng 7

Tại Đồng Tháp, Minh Hiếu sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn và chứng minh năng lực trước khi được gọi trở lại HAGL. Hiện tại, Đồng tháp đang xếp thứ 10 trên BXH giải hạng Nhất 2020 với chỉ vỏn vẹn 8 điểm sau 9 vòng đấu.

Với sự xuất hiện của Minh Hiếu, đội bóng xứ Tháp Mười kì vọng có thể vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại và vươn lên nửa trên BXH.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?