Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức tuyên bố sốc trước ngày VFF gia hạn hợp đồng với thầy Park

Thứ Năm, ngày 20/06/2019 - 16:30
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi HLV Park Hang Seo ngồi vào bàn đàm phán với VFF, bầu Đức đã tuyên bố sẽ không còn trả lương cho ông thầy người Hàn từ tháng 1/2020.

Tham khảo thêm:

HLV Park Hang Seo đã chính thức làm việc cho bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 và hợp đồng sẽ đáo hạn vào ngày 31/1/2020 tới đây. Theo kế hoạch, 2 bên sẽ thỏa thuận hợp đồng mới 3 tháng trước khi hết hạn hợp đồng cũ (tức tháng 10/2019).

Tuy nhiên đó là thời điểm các đội tuyển của chúng ta rất bận rộn nên các vấn đề về hợp đồng sẽ được thảo luận sớm hơn dự kiến. Và hiện nay, chính là thời gian hợp lý và cần thiết để các bên ngồi lại đàm phán về việc gia hạn hợp đồng.

Hiện tại, vướng mắc lớn nhất giữa nhà cầm quân người Hàn và VFF đang là vấn đề tiền lương. Mức lương hiện tại của thầy Park đang là 20.000 USD sau thuế mỗi tháng. Tuy nhiên ông đang đề xuất sẽ nâng lên 5 lần, trong khi VFF đánh giá 50.000 USD là hợp lý.

VFF đang gặp khó khi đàm phán về lương với HLV Park Hang Seo

Đã có nhiều thông tin cho rằng nếu VFF không đáp ứng được đề nghị của HLV Park Hang Seo thì việc kí kết hợp đồng sẽ không được diễn ra.

Trong hoàn cảnh khó khăn ấy, nhiều người đã nghĩ đến sự trợ giúp của chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai, Đoàn Nguyên Đức.

Tuy nhiên ông bầu của đội bóng phố Núi đã khẳng định sẽ không trả lương cho ông Park từ tháng 1/2020:

“Tôi khẳng định sẽ không trả lương cho ông Park kể từ tháng 1-2020 trở đi. Tổng cộng trong hợp đồng đầu tiên của ông Park, tôi đã chi không ít hơn 20 tỉ đồng. Mọi cuộc giao dịch đều có sổ sách, giấy tờ cụ thể. Nói thẳng luôn, tôi không hề đưa ra bất kỳ đòi hỏi hay yêu sách gì với VFF hoặc với ông Park trong việc phải ưu ái cho cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai khi được gọi vào đội tuyển Việt Nam hay đội tuyển U22, U23 Việt Nam”.

Bầu Đức sẽ không trả lương cho thầy Park từ tháng 1/2020

Bầu Đức cũng thẳng thắn chia sẻ nếu VFF không thể tự thân vận động trả lương cho thầy Park thì đó là do sự yếu kém của đội ngũ lãnh đạo. Đồng thời ông cũng chỉ ra một cái tên có thể đưa VFF ra khỏi khó khăn này:

“Tôi và nhiều doanh nghiệp, doanh nhân khác sẵn sàng góp công góp sức ngay lúc này. Tất cả vì tình yêu bóng đá. Nhưng nếu để xã hội làm thay nhiệm vụ của VFF thì vai trò VFF quá lu mờ. Nếu mọi việc không sáng sủa, ông phó chủ tịch VFF phụ trách vận động tài trợ nên rút lui, nhường chỗ cho người khác. 

Tôi cam đoan rằng chỉ 10 phút sau khi ông ấy rút lui, sẽ có người khác điền vào chỗ trống kèm theo cam đoan sẽ mang về cho VFF không ít hơn 200 tỉ đồng/năm. Tôi chịu trách nhiệm về phát biểu này và sẽ đứng ra bảo hộ cho người được tiến cử. Đó là doanh nhân Nguyễn Hoài Nam – người thất cử ở đại hội VFF vừa rồi”.

Hiện tại thì những vấn đề liên quan đến hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF vẫn đang là một dấu hỏi lớn và tất cả sẽ có câu trả lời vào tuần tới, khi 2 bên sẽ cùng nhau ngồi vào bàn đàm phán.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?