Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức vỡ mộng tổ chức giải bóng đá mới

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 18:33
3.8/5 của 5 đánh giá
Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng sâu sắc đến các giải đấu bóng đá từ chuyên nghiệp đến không chuyên của Việt Nam. Mới nhất, ảnh hưởng của dịch bệnh nguy hiểm này đã khiến kế hoạch tổ chức giải SV-League 2020 phải tạm ngưng.

Bầu Đức, bầu Thắng, bầu Hải,... cùng nhau thực hiện kế hoạch tổ chức giải bóng đá sinh viên chuyên nghiệp ĐHQG TP.HCM mở rộng (SV-League 2020).

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 đến tương đối bất ngờ, khiến bầu Đức phải chỉ đạo BTC giải tạm hoãn mọi hoạt động tổ chức cho đến khi phù hợp, tùy theo tình hình thực tế. Trong đó có các nội dung như hoãn lớp tập huấn thi đấu ngày 31/7 và lớp tập huấn tổ chức, y tế ngày 5/8.

Kế hoạch của bầu Đức chưa thể thực hiện

Đây là hai trong số các hoạt động tổ chức giải theo kế hoạch điều chỉnh lần 1 vì Covid-19. Việc này tạo ra hiệu ứng dây chuyền, dẫn đến phải hoãn các bước khác như bốc thăm , lễ khai mạc,... cũng phải dời lại. Đây là lần thứ hai giải phải tạm hoãn khi trước đó BTC cũng buộc phải làm điều tương tự vì dịch bệnh hồi tháng 3 năm nay.

SV-League là giải đấu bóng đá chính thức công bố ngày 7/1 năm nay và nhận sự quan tâm đông đảo của giới sinh viên lẫn người hâm mộ. Đây là sân chơi hữu ích với giới bóng đá phong trào học đường, từ đó tìm ra nhân tố xuất sắc đưa lên bóng đá chuyên nghiệp, cống hiến cho bóng đá nước nhà.

Hiện nay bóng đá học đường ở Việt Nam vẫn chưa được quan tâm, đầu tư đúng mức thì hành động của bầu Đức và 7 ông bầu khác khi tạo ra sân chơi này sẽ khai thác tối đa tiềm năng, phục vụ . Sự ra đời của SV-League trở thành cú hích quan trọng, cho thấy tầm nhìn đúng đắn về việc xây dựng chân đế mà các nền bóng đá hàng đầu châu lục đang áp dụng.

Bầu Đức và bầu Thắng đều rất tâm huyết với bóng đá

SV-League sẽ có sự tham dự của 8 đội bóng là Đại học Bách khoa, đại học Khoa học tự nhiên, đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, đại học Nông lâm TP.HCM, đại học Sài Gòn, đại học Tôn Đức Thắng, đại học Văn hiến và đại học Cần Thơ. Hy vọng dịch bệnh sẽ sớm được kiểm soát để giải đấu có thể được tổ chức trọn vẹn.

Lê Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?