Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vừa về Việt Nam, Heerenveen đã chuẩn bị đón tân binh

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 18:09
2.6/5 của 17 đánh giá
Heerenveen đã không gia hạn hợp đồng thành công với Văn Hậu ở lại Hà Lan chơi bóng. Đội bóng này đã nhanh chóng tìm kiếm những cái tên thay thế, và họ sắp có được chữ ký của trung vệ sinh năm 1993.

Báo chí Hà Lan đưa tin, ngay trong tuần sau, đội bóng cũ của Văn Hậu Heerenveen sẽ ra mắt bản hợp đồng mới. Trang feanonline viết: "Sau khi lấy được tiền vệ Sieben Dewaele và thủ môn Erwin Mulder, một trung vệ sẽ cập bến trong tuần tới".

Trang Leeuwarder Courant dẫn nguồn tin riêng cho biết, tân binh sắp tới của đội bóng này là trung vệ người Bỉ, Dino Arslanagic. Arslanagic là cầu thủ sinh năm 1993 và vừa hết hợp đồng với CLB KAA Gent, đội bóng chơi ở giải VĐQG Bỉ. Anh sẽ chuyển đến Heerenveen với tư cách là cầu thủ tự do.

Arslanagic nhiều năm chơi tại giải VĐQG Bỉ

Hiện tại, Heerenveen đang thực hiện chính sách đào tạo các cầu thủ trẻ, trong khoảng 1-2 năm sau họ sẽ bán đi để ăn lợi nhuận. Đội bóng này cũng thường chiêu mộ các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do về dự bị cho các ngôi sao đá chính, phương án này giúp họ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Đáng tiếc Văn Hậu không nằm trong kế hoạch sử dụng dài hạn của Heerenveen.

Sáng ngày 2/8, đã có mặt tại Việt Nam sau khi có chuyến bay Airbus A350 mang số hiệu VN18 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ các nước thuộc khu vực châu Âu. Chuyến bay này trở 276 hành khách là công dân Việt Nam xuất phát từ Pháp hạ cánh sân bay quốc tế Vân Đồn.

276 hành khách đến từ nhiều nước thuộc khu vực Schengen, chủ yếu gồm du học sinh hoặc lao động gặp khó khăn về nơi ở, không thể gia hạn thị thực, các trường hợp đặc biệt khó khăn khác… Hành khách được kiểm tra y tế, đo thân nhiệt trước khi lên chuyến bay, đồng thời đeo khẩu trang y tế suốt hành trình.

Văn Hậu đã chính thức về đến Việt Nam

Văn Hậu vừa chia sẻ khi xuống sân bay Vân Đồn: "Chuyến bay an toàn, tôi khỏe và rất vui vì được có mặt tại Việt Nam". Anh và các hành khách trên chuyến bay được cách ly tại các địa điểm quân sự ở khu vực phía Bắc tại Hưng Yên, Quảng Ninh. Đoàn Văn Hậu được cách ly tại TP.Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?