Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich chính thức có chủ tịch mới thay Uli Hoeness

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 07:21
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Uli Hoeness tuyên bố rời khỏi ghế chủ tịch tại Bayern Munich, đội bóng xứ Bavaria đã nhanh chóng tìm ra người thay thế ông. Mới nhất, cái tên ấy chính thức lộ diện.

Theo đó, người sẽ ngồi vào ghế chủ tịch Bayern trong thời gian tới là Herbert Hainer – nguyên giám đốc điều hành của hãng thể thao nổi tiếng Adidas. Hainer là nhân vật rất có tiếng tăm trong giới bóng đá, đặc biệt là người luôn có những “phát kiến” vĩ đại về đường lối chính sách giúp Adidas phát triển suốt nhiều năm qua.

Trong ngày chính thức được bổ nhiệm làm tân chủ tịch Bayern, Hainer cũng không giấu được niềm hạnh phúc của mình. Chia sẻ với truyền thông, ông khẳng định: 

“Bayern Munich là đội bóng hàng đầu thế giới và tôi không hề có chút do dự nào khi ban lãnh đạo mời tôi ngồi vào vị trí này. Tôi có thể hứa với tất cả các cổ động viên đội bóng này rằng tôi sẽ giúp Bayern phát triển vượt bậc và đưa tới những thành công cho đội bóng. 

Tôi đã có 30 năm làm chuyên môn tại Adidas, đưa đơn vị này trở thành mạng lưới kinh doanh rộng lớn hàng đầu thế giới và tôi tin, tôi có thể làm được điều tương tự như vậy với Bayern. 

UEFA đã dành cho Bayern một vinh dự lớn khi Allianz Arena là địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League mùa giải 2021/22. Đó là giấc mơ của tôi, là niềm tự hào khi là chủ tịch đội bóng này. Xin được cảm ơn tất cả và xin hứa tôi sẽ làm tốt công việc của mình”.

Bayern Munich chính thức có chủ tịch mới thay Uli Hoeness

Nguyên chủ tịch Bayern là Hoeness cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành công đội bóng dưới bàn tay Hainer. Rõ ràng, với người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển Adidas, Hùm xám xứ Bavaria hoàn toàn có thể tin tưởng vào đường lối mà Hainer sắp vạch ra để đưa CLB vươn lên tầm cao mới.

Được biết, ngoài việc bổ nhiệm Hainer, Bayern cũng công bố 2 phó chủ tịch, đó là Dieter Mayer và Walter Mennekes. Đặc biệt, đội bóng chủ sân Allianz Arena cũng quyết định sẽ giữ Hansi Flick ở ghế HLV trưởng tạm quyền ít nhất là tới giáng sinh chứ không vội tìm người thay thế vào thời điểm này sau khi sa thải Niko Kovac.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?