Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern Munich mất trụ cột ở cuộc đối đầu với Salzburg

Thứ Ba, ngày 03/11/2020 - 08:05
5/5 của 2 đánh giá
Nhà đương kim vô địch UEFA Champions League sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Leon Goretzka trong cuộc đối đầu với CLB RB Salzburg.

Trong cuộc đối đầu sắp tới với CLB RB Salzburg, sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ cột Leon Goretzka. Theo bản danh sách đăng ký thi đấu của Hùm Xám xứ Bavaria, tiền vệ này không có tên trong những cầu thủ đã di chuyển đến Áo để tham dự trận đấu này.

Một thông tin vừa được tiết lộ, tiền vệ người Đức đã dính phải một chấn thương bắp chân và vì vậy anh sẽ không góp mặt trong đội hình chính của Bayern ở cuộc đối đầu sắp tới đây.

Goretzka dính chấn thương bắp chân và không có mặt ở trận gặp Salzburg

Mất đi Goretzka là một tổn thất khá lớn với đoàn quân của Hans Dieter Flick và có lẽ người sẽ được chọn để thay thế cho vị trí của Goretzka có thể sẽ là hoặc .

Trong 2 trận đấu trước đây tại đấu trường Cúp C1 Châu Âu, Goretzka đều đã ghi bàn cho Bayern trước và Lokomotiv Moscow và cùng Bayern có được 2 chiến thắng tuyệt đối để vững vàng ở ngôi vị đầu bảng.

Dù không có được một trong những tiền vệ quan trọng trong đội hình, thế nhưng có thể nói Bayern vẫn hoàn toàn có thể tự tin ở cuộc đối đầu sắp tới khi Salzburg không phải là một đối thủ khó chơi và CLB này cũng không còn nhiều những ngôi sao tấn công trong đội hình từ mùa bóng trước.

Danh sách các cầu thủ Bayern trong chuyến hành quân sang Áo

Thêm một cầu thủ nữa cũng không thể tham dự trận đấu này cùng đội 1 Bayern Munich đó là trường hợp của hậu vệ Niklas Sule, trung vệ này đã bị xác nhận dương tính với Covid-19 và sẽ không cùng cả đội đến làm khách của Salzburg.

Dẫu vậy, Bayern vẫn đang có một hàng thủ chắc chắn với những cái tên như , Alaba, Hernandez, Pavard... để hướng tới một thắng lợi.

Nếu như giành được chiến thắng trước Salzburg và có được 9 điểm trọn vẹn, gần như Bayern đã đặt được một chân vào vòng tứ kết và hoàn toàn tự tin để có thể hướng tới một giai đoạn vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?