Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern nhận thêm tin xấu về trụ cột giữa cuộc khủng hoảng

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 09:42
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ James Rodriguez chính thức được xác nhận bị rách dây chằng đầu gối trái và phải nghỉ thi đấu nhiều tuần theo thông báo của đội bóng vùng Bavaria.

Tham khảo thêm:

Bayern qua đó xác nhận tiền vệ người Colombia vừa dính chấn thương nặng trong một buổi tập hôm thứ Ba vừa rồi và sẽ được cho nghỉ 10 ngày trước khi bắt đầu quá trình điều trị và hồi phục. Cầu thủ 27 tuổi sẽ có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của năm 2018 và cũng không thể thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena tại vòng bảng Champions League mùa này.

Chấn thương của James Rodriguez sẽ làm hàng công Bayern thêm phần khủng hoảng

Chấn thương này của James đến vào thời điểm rất nhạy cảm khi Bayern Munich đang có phong đội không tốt dưới thời HLV mới Niko Kovac. Nhà đương kim vô địch vừa phải nhận thất bại 3-2 trong trận siêu kinh điển nước Đức trước Dortmund và chịu gia tăng cách biệt với kình địch lên 7 điểm trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia.

Từng là nhân tố nổi bật trên hàng công Bayern Munich và là con bài chiến lược của HLV Jupp Heynckes, tiền vệ đang được Real Madrid cho mượn hiện mới chỉ đá chính 5 trận mùa này và không được ra sân trong trận đấu quan trọng trước Dortmund tuần qua. Điều này khiến cho HLV Niko Kovac, vốn đã đang chịu rất nhiều áp lực trước giai đoạn đầu mùa thiếu thuyết phục của đội nhà, nay lại phải giải quyết những chỉ trích và tin đồn về mối quan hệ của ông với chủ nhân bàn thắng đẹp nhất World Cup 2014.

HLV Kovac đang phải chịu áp lực từ nhiều phía do phong độ bết bát của Bayern dù mùa giải chỉ mới bắt đầu

“Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ quốc tế. Sẽ có những trận người này được thi đấu còn người kia thì không”, vị thuyền trường người Croatia chia sẻ, phủ nhận có rạn nứt trong quan hệ của hai người. “Cậu ấy là một cầu thủ có phẩm chất phi thường và rất quan trọng với đội bóng, nhưng tôi cũng không thể tung 12 người vào sân. Cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều như những cầu thủ khác”.

Ngoài chấn thương của James, đội bóng 5 lần vô địch Champions League cũng đang gặp khó với một trụ cột khác là Arjen Robben. Lão tướng người Hà Lan dính chấn thương đầu gối hôm 5/11 và đã phải bỏ lỡ chuyến làm khách tới sân Signal Iduna Park vừa qua đồng thời chưa có thông tin về khả năng thi đấu trở lại.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?