Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua đau Dortmund, HLV Kovac vẫn hài lòng về màn thể hiện của các học trò

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

HLV Niko Kovac vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò dù Bayern Munich bị Dortmund đánh bại cay đắng.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich vừa phải đón nhận thất bại trong trận Der Klassiker trước Dortmund với tỉ số 3-2 dù Hùm xám là đội liên tục có được bàn thắng dẫn trước với những pha ghi bàn liên tiếp của Robert Lewandowski. Thế nhưng, chỉ một thoáng mất tập trung đã khiến Bayern Munich phải chịu thất bại cay đắng chung cuộc khi Paco Alcacer ghi bàn ấn định tỉ số.

Dortmund xuất sắc đánh bại đại kình địch Bayern Munich

Thất bại trong trận đấu cực kỳ quan trọng trước Borussia Dortmund đang khiến chiến ghế của HLV Niko Kovac lung lay dữ dội. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia trẻ tuổi này vẫn tỏ ra khá bình thản và tự hào về các học trò sau trận thua cay đắng trên sân Signal Iduna Park. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kovac cho biết:

“Hiệp 1 là của chúng tôi, hiệp 2 là của bọn họ. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu vô cùng mạnh mẽ nhưng lại không thể duy trì được điều đó sau khi có bàn thắng. Mặc dù vậy, tôi vẫn tự hào về các học trò”.

HLV Niko Kovac vẫn hài lòng với các học trò

“Chúng ta đã được chứng kiến một trận đấu tuyệt vời từ cả 2 đội. Bayern có thể hài lòng với màn trình diễn này. Đây là trận đấu tốt nhất của chúng tôi kể từ sau màn đối đầu Schalke, về phương diện kỹ thuật, tinh thần chiến đấu và chiến thuật. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì thể hiện tương tự trong tương lai”. Thuyền trưởng của Bayern Munich chia sẻ.

Trận thua này đã khiến Bayern Munich đã khiến Bayern Munich tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và bị Dortmund bỏ cách rất xa trong cuộc đua cho chiếc đĩa bạc. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?