Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bayern và PSG đá chung kết cúp C1 khi nào?

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 05:08
5/5 của 2 đánh giá
Xuất sắc đánh bại các đối thủ tại bán kết, Bayern và PSG hẹn nhau trong trận đấu cuối cùng của cúp C1 mùa giải 2019/20. Vậy trận chung kết giải đấu này sẽ diễn ra khi nào và ở đâu?

Ở vòng bán kết, cả PSG lẫn Bayern đều đã đánh bại những đối thủ bị đánh giá thấp hơn. Với đội bóng thủ đô nước Pháp, họ dễ dàng vượt qua RB Leipzig 3-0 trong ngày toả sáng rực rỡ của Angel Di Maria.

Đến rạng sáng nay 20/8, Bayern cũng đã hoá giải ẩn số mang tên Lyon. Với đẳng cấp khác biệt cùng màn trình diễn ấn tượng từ Serge Gnabry, Hùm xám xứ Bavaria cũng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0, qua đó giành tấm vé thứ 2 góp mặt ở trận chung kết cúp C1 châu Âu mùa giải 2019/20.

Với sự ổn định đã duy trì kể từ đầu giải đấu, việc PSG cùng với Bayern lọt vào trận chung kết là hoàn toàn xứng đáng. Họ là 2 CLB đang ghi nhiều bàn thắng nhất tại cúp C1 mùa này với lần lượt 25 và 42 pha lập công.

PSG đánh bại RB Leipzig 3-0 để có mặt ở trận chung kết 

Trận chung kết giữa PSG với Bayern sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 24/8 tới (Theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Estadio Da Luz (BĐN). Đây cũng là lần đầu tiên 2 CLB chạm trán nhau ở trận đấu cuối cùng tại cúp C1 châu Âu.

Với đội bóng thủ đô Paris, đây là lần đầu tiên họ giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League. Bởi vậy, Neymar, Mbappe cùng các đồng đội đang rất quyết tâm sẽ mang danh hiệu cúp C1 về với phòng truyền thông của đội bóng.

Trong khi đó, Bayern đã 5 lần đăng quang tại đấu trường này. Thêm một danh hiệu nữa sẽ giúp họ vượt qua Barcelona để có 6 lần lên ngôi ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB. Chắc chắn, với những ngôi sao trong đội hình cộng với những gì đã thể hiện xuyên suốt cả giải đấu, màn so tài giữa PSG và Bayern sẽ là trận đấu tấn công mãn nhãn và kịch tính cho người hâm mộ.

Bayern cũng tạo ra tỉ số tương tự trước Lyon 

Đội thắng trong trận chung kết sắp tới sẽ nằm trong nhóm hạt giống số 1 khi bốc thăm chia bảng cúp C1 mùa giải 2020/21. Họ cũng sẽ là đối thủ của Inter/Sevilla tại trận siêu cúp châu Âu.

2 ngày trước trận chung kết cúp C1, cúp C2 cũng sẽ xác định được nhà vua mới tại giải đấu này sau màn so tài giữa Inter với Sevilla diễn ra vào 2h sáng ngày 22/8 (Theo giờ Việt Nam).

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?