Bạn muốn tắt quảng cáo?

"Beckham Việt Nam" khiến Lee Nguyễn “tắt điện”

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 11:17
2.9/5 của 4 đánh giá
Trận đấu bù vòng 3 V-League giữa Than Quảng Ninh và CLB TP HCM đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về đội bóng đất mỏ. Cái tên nổi bật nhất trong trận đấu này chính là tiền vệ Nghiêm Xuân Tú.

Tối ngày 14/03, đã diễn ra trận đấu bù vòng 3 V-League 1 2021 giữa hai và CLB TP.HCM trên sân vận động Cẩm Phả của đội bóng đất mỏ.

Trước trận đấu này Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ rất tự tin rằng anh cùng các đồng đội sẽ khuất phục được Lee Nguyễn và TP.HCM. Và quả thực những gì diễn ra trên sân đã chứng minh những tuyên bố trước trận của Tú "ngựa" là hoàn toàn có cơ sở.

Nghiêm Xuân Tú tiếp tục chứng minh anh là cầu thủ tạt bóng tốt nhất Việt Nam

Sau khi kết thúc hiệp 1 mà không có bàn thắng nào được ghi, bước sang hiệp 2, Xuân Tú đã chứng minh cho TP.HCM thấy tại sao người ta gọi anh là "Beckham Việt Nam". Từ một tình huống cầm bóng ở biên phải, Tú "ngựa" có pha qua người đẹp mắt và sau đó tung ra một đường tạt bóng đã trở thành thương hiệu của anh. Người đón được quả tạt này là Diogo để đánh đầu tung lưới Thanh Thắng.

Sau đường kiến tạo đầu tiên, Xuân Tú chưa dừng lại. Bàn thắng thứ 2 của Than Quảng Ninh lại tiếp tục xuất phát từ một quả tạt khác của cầu thủ này. Lần này anh đã giúp Hải Huy có bàn thắng đầu tiên sau thời gian dài nghỉ chấn thương, một bàn thắng hết sức ý nghĩa với cá nhân thủ quân của Than Quảng Ninh.

>> Xem thêm:

Ngoài 2 pha kiến tạo thì Xuân Tú cũng để lại một dấu ấn khác khi anh có pha bứt tốc xé gió dẫn bóng từ vạch giữa sân, nhưng đáng tiếc pha dứt điểm của anh ở tình huống đối mặt lại không thắng được thủ môn Thanh Thắng.

Ở trận đấu này Xuân Tú đã thể hiện một sức bền đáng nể và những nỗ lực leo biên tạt bóng không biết mệt mỏi. Ở tuổi 32 rõ ràng anh đang cho thấy một ý thức duy trì thể lực rất chuyên nghiệp mà ít cầu thủ nào ở Việt Nam có được.

Lee Nguyễn đã thi đấu không quá nổi bật ở trận đối đầu Than QN

Về phía Lee Nguyễn, anh đã không tạo ra được quá nhiều dấu ấn ở trận đấu này nếu không muốn nói là hoàn toàn mở nhạt. Rõ ràng Nghiêm Xuân Tú có lí khi cho rằng TP.HCM có thể dồi dào tài chính hơn Than Quảng Ninh nhưng sự ăn ý thua xa đội bóng này. Dàn cầu thủ triệu đô của TP.HCM đang khiến nhiều người thất vọng não nề.

Như vậy Than Quảng Ninh đã có được 6 điểm sau 3 vòng đã đấu còn với TP.HCM con số này chỉ là 3 điểm.

Video highlight Than Quảng Ninh vs TP HCM - vòng 3 V-League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?