Bạn muốn tắt quảng cáo?

Làm lu mờ Lee Nguyễn, Hải Huy "mơ" về ngày lên tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 09:41
4.2/5 của 3 đánh giá
Hai tiền vệ trung tâm ở hai đầu chiến tuyến là Hải Huy (Quảng Ninh) và Lee Nguyễn (TP.HCM) đã trải qua hai cảm xúc khác biệt. Lee Nguyễn đã phải nhận thất bại trong ngày mà đối thủ của anh chơi chói sáng.

Lee Nguyễn không phải chơi không hay. Anh tiếp tục thể hiện vai trò nhạc trưởng trong cách lên bóng của TP.HCM, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ 2 khi đội bóng của anh rơi vào thế buộc phải dồn lên tấn công tìm bàn gỡ.

Nhưng các vệ tinh xung quanh Lee Nguyễn lại không thể hiện được khả năng của mình. Bản thân Lee Nguyễn cũng chẳng tận dụng được những tình huống đá phạt cố định mà vốn dĩ TP.HCM mặc định anh là người thực hiện.

>> Xem thêm:

Ngược lại, Hải Huy – người cũng mới chỉ có trận đá chính đầu tiên cho Quảng Ninh sau quãng thời gian 9 tháng vật lộn sau chấn thương lại chơi rất tốt. Anh đã có một trận đấu ấn tượng. Đặc biệt là bàn thắng ở phút 82 giúp Than.QN ấn định tỷ số 2-0 trước TP.HCM.

 

Hải Huy có màn trình diễn ấn tượng khi làm lu mờ Lee Nguyễn 

Sau động tác nhận bóng là cái ngẩng mặt nhìn chéo sân cùng đường chuyền chuyển hướng có điểm rơi tốt cho Xuân Tú thực hiện cú bứt tốc về phần sân TP.HCM.

Cùng lúc đó, Hải Huy cũng di chuyển chiếm khoảng trống cùng động tác xin bóng từ người đồng đội. Hải Huy cũng tận dụng cơ hội quá tốt từ Xuân Tú để ghi bàn tung lưới TP.HCM, qua đó ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.

Với Hải Huy, đó là một thành quả xứng đáng sau nỗ lực không ngừng nghỉ để trở lại tập luyện. Không chỉ là bàn thắng, tầm ảnh hưởng xung quanh Hải Huy phải thừa nhận là lớn hơn và hiệu quả hơn so với những gì mà Lee Nguyễn vẫn đang loay hoay trong quá trình hoà nhập với toàn đội TP.HCM.

 

Tiền vệ này mong muốn có cơ hội được lên tuyển Việt Nam 

Đánh giá về màn trình diễn của Hải Huy, HLV Hoàng Thọ của Than.QN nói: “Hải Huy quay lại và đã làm rất tốt vai trò đội trưởng, dẫn dắt các cầu thủ trẻ để cùng nhau cố gắng. Tôi tin sau khi trở lại từ chấn thương, với phong độ như hiện nay, cơ hội để bạn ấy lên tuyển không phải là chuyện khó”.

Hải Huy chia sẻ: “Những tuần qua, HLV đã chỉ đoạ chúng tôi tập trung chơi phòng ngự phản công để tận dụng cơ hội phía sau lưng TP.HCM. Quả thực, điều đó đã xảy ra trong chiến thắng này. Với cá nhân tôi, sau khi trở lại từ chấn thương, tôi mong mình sẽ thể hiện tốt qua từng trận đấu.

Hy vọng tôi sẽ có cơ hội trở lại ở thời gian tới”.

Video highlight TQN vs TP.HCM - vòng 3 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?