Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema, Ramos, Modric – cây đinh ba trăm tuổi của Real Madrid

Thứ Tư, ngày 15/07/2020 - 15:23
5/5 của 2 đánh giá
Cả 3 công thần Benzema, Sergio Ramos và Luka Modric đều đóng vai trò nòng cốt trong chiến dịch mùa giải năm nay của Real Madrid.

Một năm sau sự ra đi của , Real Madrid đã phần nào tìm lại được hình ảnh của một đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha.

Đâu đó vẫn có những trận thua với những kết quả cách biệt và đầy tủi hổ đầu mùa bóng, nhưng giờ đây, thầy trò HLV Zidane đang tiến đến những danh hiệu, mà chiếc cúp gần nhất chính là chức vô địch /2020.

Trong số những cái tên đã làm nên chiến dịch thành công của Real Madrid, những công thần luôn đóng vai trò rất quan trọng, ở 3 tuyến thi đấu, không thể không nhắc đến – đội trưởng của Los Blancos, , và cả chân sút số 1 .

Bộ 3 công thần của Real Madrid 

Xét về tuổi đời, cả 3 cầu thủ này có độ tuổi cộng lại tròn đúng 100, Ramos và Modric đều đã 34, trong khi Benzema cũng đã qua ngưỡng tuổi 32.

Cả 3 đều đã có nhiều năm gắn bó với Real Madrid và sau tất cả, những công thần này đều đang chứng minh một điều rằng, họ vẫn có thể cải thiện được phong độ của mình sau khi đã đi qua những năm tháng rực rỡ nhất của thời kỳ cầu thủ.

Với Ramos, không chỉ là thủ lĩnh của cả đội bóng và hàng thủ nói riêng, anh còn đang dần trở thành một chân sút thượng hạng. Có thể Ramos không ghi bàn từ những tình huống bóng sống thường xuyên bởi vị trí trung vệ rất khó cho phép điều này xảy ra, nhưng 6 bàn thắng trong 9 trận đấu sau khi giải đấu trở lại thực sự là một thành tích đáng nể với một hậu vệ.

Ramos là ví dụ tiêu biểu nhất cho sự bền bỉ của các công thần của Real Madrid

Modric đã từng rơi xuống vực thẳm với liên tiếp những màn trình diễn tệ hại và thiếu đi sự hiệu quả, nhưng kể cả vào thời gian khó khăn ấy, Zidane vẫn tin tưởng tiền vệ người Croatia, với hy vọng rằng anh sẽ lại cháy hết mình như mùa bóng năm 2018, khi anh giành được Quả Bóng Vàng.

Còn Benzema, ngay từ khi CR7 rời đi, anh đã là người quan trọng bậc nhất, mũi nhọn cao nhất của cây đinh ba trăm tuổi của Real đã có 54 bàn thắng trong 2 mùa bóng vừa qua. Khi vị trí của anh bị hoài nghi, “Mèo lười” lại có câu trả lời không thể dõng dạc hơn về việc anh mới đang là người dẫn dắt hàng công của .

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?