Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid có thể vô địch La Liga vào tuần sau

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 15:03
4.5/5 của 4 đánh giá
Vào giữa tuần tới, Real Madrid sẽ có cơ hội đăng quang tại La Liga nếu có được một chiến thắng trước các cầu thủ Villareal ở trận đấu tại vòng 37

Sau khi Barcelona đã có được chiến thắng trước các cầu thủ Real Valladolid ở trận đấu tại vòng 36 qua đó tạm rút ngắn khoảng cách với Barcelona xuống còn 1 điểm, Real sẽ có nhiệm vụ tái lập khoảng cách 4 điểm với một chiến thắng trước các cầu thủ Granada.

Khi ấy, cả hai đội bóng sẽ bước vào 2 vòng đấu cuối cùng với lợi thế cực lớn dành cho Real Madrid khi đội bóng này chỉ cần 2 điểm trong 2 vòng đấu cuối là sẽ lên ngôi vô địch. Real vẫn có thể nâng cao cúp vô địch khi bằng điểm với Barcelona, bởi xét theo hiệu số đối đầu, thầy trò HLV Zidane là những người làm tốt hơn đối thủ (1 thắng, 1 hòa).

Nếu thi đấu suôn sẻ, không cần đến vòng đấu cuối cùng, Real cũng có thể ăn mừng chức vô địch La Liga sau 3 mùa giải chờ đợi, chính xác là vào ngày 16/7, sau cuộc tiếp đón Villareal, Real Madrid sẽ có cơ hội được ăn mừng chiến thắng.

Nếu có được liên tiếp 2 chiến thắng sắp tới đây, Real sẽ lên ngôi vô địch La Liga

Giành chiến thắng trong 2 trận đấu liên tiếp trước Granada và Villareal, cũng đồng nghĩa với việc trước vòng đấu cuối, Real Madrid vẫn giữ được khoảng cách 4 điểm nhiều hơn Barcelona và dù có để thua ở trận đấu cuối cùng, Los Blancos vẫn sẽ có được ngôi vô địch bất chấp Barcelona có giành thắng lợi.

Tuy nhiên đó là trong trường hợp Real Madrid có thể giành chiến thắng, còn nếu để thua trước Granada, phải tới vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Bernabeu mới có thể biết được liệu rằng mình có phá bỏ được ách thống trị của Barcelona trong 2 mùa bóng vừa qua hay không.

Thầy trò HLV Zidane vẫn cần 5 điểm trong 3 vòng cuối để vô địch

Tóm lại, trong 3 vòng đấu cuối, Real phải giành được ít nhất 5 điểm mới mong có được chức vô địch La Liga.

Với Barcelona, Messi và các đồng đội giờ chỉ biết cố gắng giành được thật nhiều điểm số và chờ đợi Real Madrid sảy chân trước các đối thủ còn lại, đặc biệt là đội bóng có lối chơi khá khó chịu Villareal với nhạc trưởng Santi Cazorla.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?