Bạn muốn tắt quảng cáo?

Benzema xô đổ kỷ lục của huyền thoại Puskas

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 09:31
3.8/5 của 2 đánh giá
Tiền đạo người Pháp – Karim Benzema đã vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Puskas trong trận đấu mà Real Madrid đã có chiến thắng trước Valencia.

Real Madrid tiếp tục cho thấy phong độ ổn định của đội bóng sau đợt tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19 khi sau chiến thắng trước Eibar, Valencia là nạn nhân tiếp theo của thầy trò HLV Zinedine Zidane.

Ở trận đấu này, Los Blancos đã có một chiến thắng 3 sao mà Karim Benzema là người đã tỏa sáng rực rỡ nhất khi anh đã đóng góp một cú đúp vào chiến thắng của đội nhà. Lần lượt ở các phút 61 và 86, tiền đạo này ghi được 2 bàn thắng, trong đó có một cú vô lê đẹp mắt.

2 bàn thắng của Benzema không chỉ góp phần vào chiến thắng của Real mà còn giúp cho anh phá được kỷ lục của huyền thoại Puskas để vươn lên trở thành người ghi bàn nhiều thứ 5 trong lịch sử câu lạc bộ Real Madrid với 243 pha lập công.

Benzema vượt qua kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Puskas trong màu áo Real

Benzema cũng là người đã đạt được thành tích ghi hơn 20 bàn thắng trong 8 mùa giải, giống với những gì mà Cristiano Ronaldo, Raul Gonzalez hay Alfredo Di Stefano đã làm được trong thời gian trước đây.

Bên cạnh Benzema, Asensio cũng đã lập được kỷ lục sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid, với việc là cầu thủ vào sân thay người ghi bàn nhanh nhất kể từ mùa giải 2005-2006 với chỉ 31 giây sau khi vào sân để có được bàn thắng.

Phong độ cao của các tiền đạo trong giai đoạn cuối mùa đang là một tín hiệu vui cho Real Madrid khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang phải đối mặt với một giai đoạn rất khốc liệt với nhiều đấu trường và những mục tiêu chưa được hoàn thành.

Hàng công của Real đang có phong độ cao trong giai đoạn cuối mùa

Tại La Liga, Barcelona vẫn đang xếp trên Real Madrid với 2 điểm nhiều hơn và chức vô địch vẫn đang là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa 2 đội bóng này.

Tại đấu trường Cúp C1, Real Madrid cũng đang gặp nhiều khó khăn khi họ đang bị Man City dẫn trước ở lượt đi với trận thua 1-2 trên sân nhà và chắc chắn thầy trò HLV Zidane cần phải rất cố gắng ở lượt về mới mong lọt vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?