Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bernando Silva: “Sterling và Sane xuất sắc ngang ngửa Mbappe”

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 13:18
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ kiến thiết người Bồ Đào Nha ca ngợi đồng đội và đồng thời cũng nói về cơ hội để giành chiến thắng trong trận derby Manchester tối nay.

Xem thêm:

Raheem Sterling và Leroy Sane là 2 cầu thủ trẻ có trình độ và hoàn toàn có khả năng tranh các giải thưởng cá nhân cùng Kylian Mbappe trong tương lai không xa. Bộ đôi của Man City hiện đang ghi rất nhiều bàn thắng và tạo ra hàng loạt các cơ hội trong những trận đấu gần đây.

Bernando Silva đã có quãng thời gian chơi cùng Mbappe tại Monaco

Bernando Silva, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã được thi đấu bên cạnh Mbappe trong thời gian còn khoác áo Monaco. Và tiền vệ này có thể thấy được trình độ tương đồng giữa Mbappe và 2 cầu thủ trẻ của Man City.

“Mbappe là một cầu thủ xuất chúng và đang thi đấu rất tuyệt vời tại cũng như ĐT Pháp bởi vì bạn biết đấy, cậu ấy đã cùng ĐT Pháp giành được chức vô địch World Cup”, Bernando Silva chia sẻ. “Nhưng ở đây, ở Man City chúng tôi cũng sở hữu 2 cầu thủ xuất sắc là Sterling và Sane. Thật tuyệt vời khi có họ trong đội hình. Tôi nghĩ cả Mbappe, Sterling và Sane đều có cơ hội để giành những giải thưởng danh giá trong tương lai”.

“Cả 3 người bọn họ đều còn rất trẻ, Sterling 23 tuổi, Sane 22 tuổi còn Mbappe thì mới 19 tuổi. Vì vậy họ vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Với Sterling và Sane, họ ghi nhiều bàn thắng và họ luôn luôn thi đấu tốt giúp đội bóng liên tục giành chiến thắng. Từ khi tôi tới đây, họ vẫn luôn là những cầu thủ chủ chốt của đội bóng và tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục như vậy”.

Sterling mới ký vào bản hợp đồng dài hạn cùng Man City

Các CĐV của Man City cũng hy vọng Sterling, Sane hay Bernando Silva sẽ giúp cho đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với đội bóng cùng thành phố là nhằm tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?