Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm Derby Manchester, HLV Guardiola lên tiếng bảo vệ Sterling sau pha “vấp cỏ”

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 08:13
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu với Shakhtar Donetsk tại Champions League, Sterling bị chỉ trích khá nhiều vì hành động “vấp cỏ” kiếm penalty trong chiến thắng 6-0. Tuy nhiên, HLV Guardiola vẫn một mực bảo vệ học trò cưng trước trận derby Manchester.

Tham khảo thêm:

Sterling bị giới truyền thông cũng như người hâm mộ chỉ trích nặng nề vì hành động “vấp cỏ” kiếm penalty trong chiến thắng 6-0 trong trận đấu với Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League giữa tuần trước.

Pha “vấp cỏ” trong vòng cấm của Sterling

Cụ thể, ở phút 24 của trận đấu, trọng tài chính Viktor Kassai đã cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt đền sau khi ông cho rằng Sterling đã bị Mykola Matvyenko kéo ngã trong vòng cấm. Sau trận đấu, Sterling cũng lên tiếng giải thích và xin lỗi nhưng vẫn không được hầu hết mọi người tha thứ.

Phát biểu trước trận derby Manchester, vòng 12 , HLV Guardiola vẫn một mực bảo vệ học trò cưng. Ông cho rằng mọi người nên có cái nhìn thoải mái hơn cho Sterling. Ông khẳng định thêm Sterling là một cầu thủ đẳng cấp và không nhất thiết phải giả vờ ngã để có penalty.

HLV Guardiola lên tiếng bảo vệ học trò cưng

“Tôi nghĩ không công bằng với Raheem nếu bạn liên tục chỉ trích anh ấy”

“Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời và có thể làm mọi thứ trên sân. Trong trận đấu vào giữa tuần trước anh ấy đã phạm sai lầm vì anh ấy chỉ mới 23 tuổi”

“Mọi người nên có cái nhìn thoải mái hơn cho anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy đã chạy quá nhanh và không kiểm soát được hành động của mình.”

“Anh ấy sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, anh ấy thi đấu tốt hơn khi chúng tôi gặp nhau trong năm đầu tiên. Bây giờ, anh ấy sẽ kiểm soát những cảm xúc này tốt hơn”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?