Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Man City thổ lộ mong muốn lớn nhất cùng CLB ở mùa này

Chủ Nhật, ngày 21/06/2020 - 08:50
5/5 của 1 đánh giá
Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo Man City là Bernardo Silva vừa có những tiết lộ về điều anh khao khát thực hiện nhất cùng với đội bóng trong mùa giải năm nay.

Bernardo Silva vẫn đang là nhân tố quan trọng ở chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Dù cho đội bóng mà anh khoác áo khó có cơ hội bảo vệ thành công ngôi vương tại ngoại hạng Anh khi đang kém Liverpool tới 22 điểm trên bảng xếp hạng song ngoài việc đã lên ngôi ở cúp liên đoàn, The Citizens vẫn còn 2 đấu trường nữa, đó là FA Cup cùng với cúp C1 châu Âu.

Đáng chú ý, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, bắt đầu từ vòng tứ kết, giải đấu cao nhất lục địa già là cúp C1 sẽ chuyển tới thi đấu ở một địa điểm duy nhất, đó là Bồ Đào Nha - quê hương của Bernardo Silva.

Vì thế, nếu có thể vượt qua Real Madrid tại vòng 1/8, tiền vệ này sẽ được cùng với Man City chơi ngay tại quê nhà. Đó là viễn cảnh mà anh luôn mơ ước. Mới đây, đích thân ngôi sao của The Citizens đã lên tiếng thổ lộ mong muốn lớn nhất của mình cùng với đội bóng.

Silva khẳng định việc cúp C1 chơi tại BĐN là động lực lớn cho bản thân anh 

Anh khẳng định: “Thật tuyệt vời khi biết rằng cúp C1 sẽ diễn ra tại Bồ Đào Nha. Đó là động lực đối với cá nhân tôi bởi tôi có thể sẽ được chơi trên sân nhà. Đây là một giải đấu đặc biệt và được tổ chức ở một nơi đặc biệt.

Đó là Lisbon, là nơi mà tôi đã sinh ra và lớn lên. Bởi vậy, tôi khát khao có thể cùng Man City đi tới trận chung kết rồi giành chức vô địch. Bốn năm trước, tôi đã bỏ lỡ vinh quang cùng với đội tuyển quốc gia tại Euro 2016 và giờ tôi không muốn bỏ lỡ một cơ hội đặc biệt nữa trong cuộc đời của mình".

Đồng thời anh muốn cùng Man City vô địch cúp C1 trên quê nhà

Hiện tại, Man City đang tạm dẫn trước Real với tỉ số 2-1 sau thắng lợi tại lượt đi ngay trên đất TBN. Họ vẫn sẽ được tiếp đón đối thủ này ở sân nhà. Nếu vượt qua được Kền kền trắng, The Citizens sẽ cùng 7 đội bóng khác di chuyển tới BĐN để bắt đầu tham dự vòng tứ kết.

Trận chung kết cúp C1 mùa giải năm nay diễn ra tại sân vận động Estadio da Luz, Benfica - đội bóng cũ của chính Bernardo Silva. Màn so tài ấy được tổ chức vào ngày 23/8 và rõ ràng đó sẽ là vinh dự rất đặc biệt nếu tiền vệ người Bồ Đào Nha có thể cùng Man City lên ngôi ở giải đấu.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?