Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị chê là đá tử thủ, thầy Park lên tiếng đáp trả cực gắt

Thứ Hai, ngày 21/01/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan, thầy Park đã nghe được thông tin cho rằng Việt Nam chỉ biết đá phòng ngự. Phát biểu sau trận đấu, HLV người Hàn Quốc đã có câu trả lời cực gắt tới những chỉ trích trước đó.

Tham khảo thêm:

Dù là đội được đánh giá thấp hơn trước khi bước vào trận đấu, tuy nhiên ĐT Việt Nam đã gây ra không ít khó khăn cho ĐT Jordan trong hiệp thi đấu thứ nhất. Những màn ăn miếng trả miếng liên tiếp được cầu thủ cả 2 bên tạo ra chứ không phải như những gì nhiều người nghĩ trước đó. Thậm chí nhiều chuyên gia còn khẳng định đây là trận đấu ĐT Việt Nam sẽ chơi tử thủ và chờ cơ hội phản công.

ĐT Việt Nam có màn trình diễn trên cả tuyệt vời ở hiệp thi đấu thứ 2

Sang đến hiệp thi đấu thứ 2 mới thực sự là sân chơi của ĐT Việt Nam. Những đợt tấn công như vũ bão được các cầu thủ Việt Nam tạo ra trước khung thành đội bạn khiến hàng thủ Jordan phải gồng mình lên chống đỡ. Nếu như may mắn hơn, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể kết thúc trận đấu bằng một chiến thắng trong 90 phút thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khẳng định: “Thành thực mà nói chúng tôi đã gặp khó khăn để vào vòng 16 đội. Tôi đã thấy 1 bài báo chỉ trích chúng tôi chơi phòng ngự tiêu cực, nhưng hôm nay tôi đã chứng minh ĐT Việt Nam có thể chơi tấn công. Tôi luôn muốn học trò thể hiện tốt nhất trên sân ngay cả khi bị dẫn bàn trước”

Thầy Park lên tiếng đáp trả cực gắt trước những lời nhận xét tiêu cực

“Vào tới vòng này, không đội bóng nào dám xem nhẹ đối thủ. Tất cả đều là đội bóng mạnh và có thứ hạng cao trên BXH. Tôi không nghĩ có đội bóng nào yếu ở thời điểm này. Tuyển Việt Nam luôn ra sân với tinh thần quyết thắng. Không cần biết mệt mỏi ra sao chúng tôi vẫn cố gắng cho tới những giây phút cuối cùng”

Hiệp thi đấu thứ 2 trước Jordan, Việt Nam đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác. Điều này chứng tỏ chiến thuật biến ảo của thầy Park. Sau trận đấu rất nhiều tờ báo châu Á đã dành những lời khen mỹ miều cho HLV người Hàn Quốc và cho ĐT Việt Nam.

Thắng trận này, ĐT Việt Nam là đội đầu tiên bước vào Tứ kết 2019. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng tới là Nhật Bản hoặc Saudi Arabia.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?