Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị cựu HLV Nhật Bản lật kèo, Thái Lan muốn tìm tới người cũ Chelsea cho chiếc ghế thuyền trưởng

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 15:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi thương vụ chiêu mộ HLV Akira Nishino gần như đã đổ bể, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang nhắm đến cựu HLV Avant Grant của Chelsea để thay thế.

Tham khảo thêm:

Những tưởng như Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã gần như hoàn tất mọi điều khoản với HLV Akira Nishino – cựu HLV đội tuyển Nhật Bản tại World Cup 2018, nhưng những vướng mắc vào phút đã khiến thương vụ này đổ bể. Cho tới thời điểm này, thương vụ đang dần đi vào ngõ cụt.

Giao kèo giữa HLV Nishino và FAT gần như đã đổ bể

Ngày 3/7, trang tin yahoo phiên bản tiếng Nhật đưa tin, HLV Nishino Akira phủ nhận thông tin dẫn dắt ĐT Thái Lan và U23 nước này. Ông Nishino Akira nói với trang tin này:

“Tôi đã có một bữa ăn với chủ tịch nhưng tôi chưa ký hợp đồng với họ. Tôi hiện tại đang ở Nhật Bản và sẽ không quay lại Thái Lan trong tương lai gần. Tất cả những gì tôi có thể nói ở thời điểm này là sẽ không có đợt bổ nhiệm nào trong giai đoạn này”.

Chính vì vậy, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có ý định chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo tờ Siam Sport của xứ sở chùa vàng, liên đoàn bóng đá nước này đang tính tới việc mời ông Avant Grant, cựu HLV Chelsea ngồi vào chiếc ghế nóng.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang có ý định mời HLV Grant

Avram Grant không phải một cái tên quá xa lạ với các CĐV bóng đá Việt Nam bởi vào ở mùa giải 2007/2008, vị chiến lược gia người Israel từng giúp CLB Chelsea thi đấu ấn tượng để góp mặt vào chung kết Champions League, và chỉ chịu thua trước MU của Sir Alex ở loạt đá luân lưu may rủi. 

Sau khi rời Chelsea, ông Avram Grant từng dẫn dắt các đội bóng Anh như Portsmouth, West Ham United và sau đó là nắm tuyển Ghana trong giai đoạn từ năm 2014 – 2017. Hiện tại, chiến lược gia này vẫn đang thất nghiệp và đang được phía liên đoàn bóng đá Thái Lan nhắm tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?