Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị lỡ tàu, Kante về nhà fan ăn tối, xem ti vi và chơi FIFA

Thứ Ba, ngày 18/09/2018 - 15:26
5/5 của 1 đánh giá

Vì bỏ lỡ chuyến tàu đến Paris, N’Golo Kante đã quyết định về nhà của một fan mới quen để ăn tối, chơi game và xem bóng đá.

Xem thêm:

N’Golo Kante là cầu thủ rất được các fan yêu mến. Không chỉ đá bóng giỏi mà cầu thủ này còn được yêu thích bởi sự khiêm tốn, hiền lành và chân thật.

Nếu đến Chelsea, chắc chắn bạn bắt gặp một Kante nhỏ bé trên chiếc xe máy Mini Cooper đi đến sân tập. Và không sai đâu, đó chính là Kante của Chelsea và đội tuyển Pháp với thu nhập hàng trăm nghìn bảng một tuần chứ không phải Kante nào khác đâu nhé.

Kante luôn được rất nhiều người yêu mến bởi sự hiền lành, thật thà

Kante luôn là một cầu thủ hiền lành và khiến cho người ta yêu mến ngay từ những phút đầu tiên gặp mặt. Tiếp xúc với Kante, người ta thấy được sự gần gũi giống như những người bạn quen biết đã lâu chứ không hề có cảm giác của một ngôi sao.

Nếu không tin thì hãy nghe câu chuyện dưới đây của tôi nhé, chắc chắn bạn sẽ bị thuyết phục đấy.

Thứ 7 tuần, sau khi giúp Chelsea có chiến thắng 4-1 trước Cardiff, Kante đã tới nhà ga để bắt chuyến tàu trở về nhà ở Paris nhưng anh đã bị lỡ tàu do trễ giờ.

Không kịp trở về, cầu thủ của Chelsea đã quyết định đến một nhà thờ gần đó. Với sự thân thiện của mình, Kante đã kết bạn được với rất nhiều người, và đa số đều là các fan của anh.

Và các fan đã mời Kante về nhà chơi, ngay lập tức anh đã đồng ý. Tất cả đều đã bất ngờ trước quyết định của Kante bởi thật khó có thể tưởng tượng là một Premier League lại quyết định đi chơi với một nhóm thanh niên trẻ vào tối thứ 7 thay vì đến những quán bar hay nhà hàng sang trọng.

Tiền vệ 27 tuổi đã cùng nhóm bạn trẻ dùng bữa với món cà ri, xem hết chương trình yêu thích Match of the Day trên BBC và sau đó dành hết cả buổi tối để ngồi chơi FIFA.

Kante nhận lời mời về chơi nhà của người bạn mới quen

Fan hâm mộ may mắn đã rủ được Kante về nhà đã chia sẻ trên Twitter rằng: “Sau khi tới nhà thờ địa phương, nhà vô địch World Cup đã đồng ý tới nhà chúng tôi ăn tối và xem MOTD. Thật là một ví dụ điển hình cho sự khiêm tốn và tử tế”.

Và sau bữa tối đó, Kante đã quyết định không về Paris nữa mà bắt một chiếc taxi trở lại London. Kante là như thế đó, anh luôn khiêm tốn và thật thà đến mức đáng yêu trong mọi hoàn cảnh.

Cả 2 đã cùng ăn cà ri, xem ti vi và chơi FIFA

Ở World Cup 2018, khi các đồng đội thi nhau chụp ảnh với chiếc cúp vàng thì Kante không dám mượn mà chỉ đứng ra xa để đợi đến lượt. Giroud đã tinh tế phát hiện ra điều này và lấy chiếc cúp cho Kane chụp ảnh.

Trong một trận đấu gần đây, khi Chelsea đã đánh bại Arsenal, Kante cũng đã kết bạn với một fan của pháo thủ sau đó chụp ảnh và xin lỗi người này vì đã làm anh ta buồn.

Là một cầu thủ xuất sắc, được nhiều đội bóng săn đón và được nhiều fan mến mộ nhưng Kante vẫn luôn khiêm tốn, hiền lành, nhút nhát và không hề tỏ ra mình là một ngôi sao. Điều đó đã khiến cho không chỉ các fan của Chelsea mà các fan của những đội bóng khác cũng đều rất yêu quý anh.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?