Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Man City vượt lên, HLV Klopp khẳng định Liverpool sẽ quyết tâm làm điều này

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 14:11
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Man City tiếp tục vượt lên Liverpool sau chiến thắng trước Fulham, HLV Klopp nhấn mạnh rằng Liverpool sẽ buộc phải thắng cả 7 trận còn lại để có thể đua tranh ngôi vô địch.

Xem thêm:

đã vượt lên trên trên bảng xếp hạng sau khi có được chiến thắng 2-0 trên sân của. Chiến thắng tương đối nhẹ nhàng này của Man City đã khiến Liverpool thêm phần áp lực trước khi bước vào trận đấu được dự báo là sẽ rất khó khăn với Tottenham, đội bóng đang phải làm mọi cách để giữ lấy vị trí thứ 3 trước sự cạnh tranh quyết liệt của hay …

Liverpool đang có phần thất thế trong cuộc đua vô địch

Chính vì vậy, đã phải lên dây cót tinh thần cho các học trò và nói rằng Liverpool sẽ làm mọi thứ để giành thắng lợi cả 7 trận còn lại. Nhất là khi Man City không có dấu hiệu cho rằng họ sẽ sảy chân trong 7 trận đấu đó. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp , HLV người Đức nhận định:

“Có vẻ như Man City chưa có dấu hiệu cho thấy họ sẽ sảy chân trong những trận đấu còn lại của họ. Chính vì vậy, chúng tôi cũng sẽ quyết tâm đánh bại mọi đối thủ trong 7 trận còn lại. Thế nhưng tôi không cho rằng đó sẽ là áp lực quá lớn”.

HLV Klopp quyết tâm thắng cà 7 trận còn lại

 “Chúng tôi sẽ có vấn đề trong các trận đấu. Bạn phải chấp nhận thực tế này”, Klopp nói với các phóng viên. “Chúng tôi không cảm thấy áp lực. Chúng tôi chỉ ra sân và chiến đấu cho mục tiêu của mình. Hãy chờ xem chúng tôi có thể làm gì”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?