Bạn muốn tắt quảng cáo?

Muốn cán đích trong top 4, Sarri phải cầu cứu “trò cưng”

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 13:00
5/5 của 1 đánh giá

Sarri cho rằng Higuain là nhân tố quan trọng nhất trong những tháng cuối này nếu Chelsea muốn cứu vãn một mùa giải không mấy thành công.

Xem thêm:

kêu gọi nên bắt đầu “nổ súng” cho khi ông thừa nhận rằng khả năng săn bàn của tiền đạo người Argentina đang bị hủy hoại bởi khả năng thích nghi không tốt với bóng đá Anh.

Higuain mới chỉ ghi được 3 bàn trong 10 trận

Higuain gần đây đã tuyên bố từ bỏ nhiệm vụ ĐTQG của Argentina để tập trung vào CLB nhưng cho đến nay, anh mới chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 10 lần ra sân ở . Những bàn thắng Higuain ghi được đều là vào lưới những đội bóng ở đáy BXH như và .

Sarri nói rằng Higuain cần phải có phong độ tốt trước khi mọi thứ quá muộn: “Tôi muốn thấy cậu ấy có được phong độ tốt nhất trong 2 tháng cuối. Ở thời điểm hiện tại, đây là điều tối quan trọng. Chúng tôi cần một Higuain phong độ cao”.

“Trình độ, lối chơi ở 2 giải rất khác nhau. Tôi nghĩ rằng rất khó để một tiền đạo có thể thích nghi với Premier League chỉ trong 1 hay 2 tháng. Cậu ấy có nói với tôi rằng khó khăn là thể hình của các hậu vệ ở đây là rất rất khỏe”.

Hiện tại, Higuain mới chỉ ghi bàn được vào các đội bóng dưới đáy BXH

“Các trọng tài ở đây cũng rất khác so với ở Italia. Vì vậy đây là một thứ bóng đá hoàn toàn khác đối với Higuain và đặc biệt khác đối với tiền đạo hoặc thủ môn. Rất khác biệt vì vậy cậu ấy cần thời gian nhưng chúng ta không còn nhiều thời gian. Chúng tôi cần cậu ấy có được phong độ tốt nhất trong 2 tháng cuối cùng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?