Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị nghi bán độ, cầu thủ Cần Thơ tự sút phạt phản lưới nhà lên tiếng

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có tình huống đá phản lưới nhà khó tin và bị nghi ngờ dàn xếp tỉ số, ban lãnh đạo cũng như cầu thủ Nguyễn Văn Quân của Xổ số Kiến thiết Cần Thơ đã lên tiếng.

Xem thêm:

Chiều qua, các sân cỏ cả nước đã tiếp tục diễn ra vòng loại 2019. Rất nhiều những trận cầu hấp dẫn, những bất ngờ đã diễn ra và cả những tình huống hiếm gặp trong bóng đá cũng đã xuất hiện.

Và tình huống đáng chú ý nhất trong vòng sơ loại Cúp Quốc gia diễn ra vào chiều qua chính là tình huống đá phản lưới nhà không tưởng ở trận đấu giữa Bình Phước và XSKT Cần Thơ.

Cụ thể, phút 39, CLB Cần Thơ được hưởng quả đá phạt lên sau tình huống phạm lỗi của đối thủ. Tuy nhiên, đội trưởng Nguyễn Văn Quân đã có pha xử lý rất khó hiểu khi thay vì phất dài lên tuyến trên lại quay lưng sút thẳng về… lưới nhà khiến tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện cùng khán giả có mặt trên sân phải ngỡ ngàng.

Tình huống phản lưới nhà đầy khó hiểu của Nguyễn Văn Quân

Ngay sau pha đá phạt, Văn Quân đã nằm xuống sân và ôm mặt khóc nhưng rất may trọng tài đã không công nhận bàn thắng cho Bình Phước và Cần Thơ của Văn Quân chỉ phải nhận một quả phạt góc.

Tuy nhiên tình huống đó đã làm dấy lên nghi ngờ của nhiều người về nạn dàn xếp tỉ số đang xuất hiện trên một số sân cỏ của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây.

Trước sự nghi ngờ của, Văn Quân và ban lãnh đạo CLB Cần Thơ đã lên tiếng trần tình.

Theo đó, phát biểu sau trận đấu, ban lãnh đạo Cần Thơ chia sẻ về lí do Văn Quân đã có một tình huống xử lí khó hiểu:

“Chúng tôi cũng muốn chia sẻ khách quan và nói cho khán giả hiểu. Sai sót của Văn Quân đáng trách, và đó là kinh nghiệm và bài học cho cầu thủ.

Một phần là do kỹ thuật cá nhân của cầu thủ này có vấn đề sau khi bình phục chấn thương, thêm vào đó là gió xoáy trên sân rất mạnh. Chúng tôi bị ngược gió trong hiệp 1, có lúc gió thổi rung cả khu kỹ thuật. Một điều nữa là do 2 cầu thủ không hiểu ý nhau”.

Ban lãnh đạo và cầu thủ Cần Thơ trần tình sau khi bị nghi bán độ

Trong khi đó Văn Quân chia sẻ rằng anh sút trượt bóng nên trúng phần lớn mảng cỏ phía dưới khiến bóng không đi theo hướng mong muốn. HLV đội Cần Thơ thì khẳng định, gió ngược khá mạnh đã ảnh hưởng tới cú sút của cầu thủ này.

Tuy nhiên những chia sẻ trên hoàn toàn là từ phía CLB Cần Thơ và sự thật thế nào thì chỉ có họ mới biết. Với tình huống đầy “mùi độ” trên, nhiều khả năng ban trọng tài Cúp Quốc gia sẽ quyết định mổ băng để tìm ra sự thật.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?