Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc đội hạng Nhất, Sanna Khánh Hòa BVN bị loại khỏi Cúp Quốc gia

Thứ Bảy, ngày 30/03/2019 - 10:19
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi để thua trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất là An Giang, Khánh Hòa đã phải nói lời chia tay với Cúp Quốc gia đầy cay đắng.

Tham khảo thêm:

Loạt trận đầu của Vòng loại Bamboo Airways 2019 đã kết thúc với rất nhiều bất ngờ. Và bất ngờ lớn nhất đến từ thất bại của Sanna Khánh Hòa BVN trước An Giang.

Được thi đấu trên sân nhà và đường đường là đội bóng top 3 V-League 2018 nhưng Sanna Khánh Hòa BVN đã có thất bại bạc nhược trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất, An Giang.

Sanna Khánh Hòa BVN đã có thất bại cay đắng trước An Giang

Được đánh giá cao hơn, nhập cuộc chủ động hơn, thế nhưng chính Khánh Hòa mới là những người nhận bàn thua trước. Phút 16, trên chấm đá phạt ngoài vòng cấm, Phạm Văn Lộc bất ngờ tung ra một pha đá phạt rất đẹp mắt làm bó tay thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh mở tỷ số trận đấu.

Nhận bàn thua sớm, các học trò của HLV Võ Đình Tân lập tức tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Mặc dù rất cố gắng, song Lâm Ti Phông và các đồng đội vẫn tỏ ra bất lực trước sự xuất sắc của cựu thủ môn U23 Việt Nam, Đặng Ngọc Tuấn.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Sanna Khánh Hòa BVN đã phải trả giá bằng bàn thua thứ 2. Phút 84, xuất phát từ một tình huống phạt góc bên phía cánh phải, thủ thành Tuấn Mạnh bắt không dính bóng.

Ngay sau đó, tiền đạo nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đã băng vào rất nhanh, sút tung lưới đội chủ nhà lần thứ hai, ấn định thắng lợi 2-0 nghiêng về phía đội bóng miền Tây.

Sanna Khánh Hòa BVN đang lún sâu vào khủng hoảng

Với thất bại này, Sanna Khánh Hòa đã bị khỏi Cúp Quốc gia và lún sâu vào khủng hoảng khi ở V-League họ cũng đã nhận 3 thất bại và đang nằm đáy bảng xếp hạng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?