Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị Perez sa thải, Lopetegui vẫn dành lời tri ân Real Madrid

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 08:15
5/5 của 1 đánh giá

Real Madrid đã ra quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui sau “thảm hoạ” mang tên siêu kinh điển diễn ra trên sân Nou Camp. Sau khi bị sa thải, HLV này đã dành lời tri ân cho Los Blancos.

Xem thêm: 

Real Madrid vừa ra thông báo chính thức về việc sa thải HLV Julen Lopetegui sau hàng loạt những kết quả tệ hại trong thời gian qua, đặc biệt là thất bại nặng nề trong trận siêu kinh điển cuối tuần qua. Đây là kết quả tất yếu cho màn trình diễn kém cỏi của Real Madrid dưới bàn tay cựu thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha.

Real thi đấu tệ hại dưới bàn tay của Lopetegui

Bản thân HLV Lopetegui có lẽ cũng đã mường tượng được việc mình bị sa thải sau trận thua . Sau khi nhận tráp sa thải từ chủ tịch Florentino Perez, chiến lược gia 52 tuổi này đã dành những lời tri ân CLB cũng như cảm ơn các cầu thủ trước khi rời khỏi Santiago Bernabeu.

“Sau khi nhận được quyết định từ ban giám đốc, tôi xin được dành lời tri ân cho CLB vì đã cho tôi được dẫn dắt Real Madrid. Tôi cũng xin được cảm ơn các cầu thủ, những người đã luôn nỗ lực trong công việc và những nhân viên tại đây, những người luôn đối xử tốt với tôi”.

“Bên cạnh đó, tôi cũng xin dành những lời cảm ơn tốt đẹp nhất của mình cho những người hâm mộ vì sự khích lệ của họ. Chúc Real Madrid những điều tốt đẹp nhất trong phần còn lại của mùa giải”. HLV Lopetegui chia sẻ trước khi rời Real.

HLV Lopetegui vẫn tri ân Real sau khi bị sa thải

Sau chỉ 137 ngày dẫn dắt, HLV Lopetegui đã bị sa thải không thương tiếc sau khi khiến Real rơi xuống vị trí thứ 9 trên . HLV Santiago Solari sẽ là người tạm thay thế vị trí của Lopetegui trên băng ghế huấn luyện của Real Madrid.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?