Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lopetegui bị sa thải, Solari tạm dẫn dắt Real

Thứ Ba, ngày 30/10/2018 - 04:06
5/5 của 1 đánh giá

Sau một cuộc họp kín của Hội đồng quản trị Real Madrid, quyết định cuối cùng đã được đưa ra: Los Blancos chấm dứt hợp đồng với HLV Julen Lopetegui. Chiếc ghế nóng ở Real tạm thời được giao cho HLV đội trẻ, Santiago Solari.

Xem thêm: 

Trang chủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra thông báo có nội dung chính như vậy cách đây không lâu.

Trận thua của Real với tỉ số 1-5 trước Barcelona tại vòng 10 như giọt nước tràn ly, và điều đó khiến Chủ tịch CLB, Florentino Perez phải đưa ra quyết định sa thải HLV Lopetegui.

HLV của đội trẻ Castilla, Santiago Hernan Solari sẽ tạm thời lên thay thế chiếc ghế nóng mà người tiền nhiệm để lại vào ngay ngày hôm nay.

Trang chủ của Real Madrid đăng thông báo ngừng hợp tác với Lopetegui

Đây là điều rất dễ hiểu khi nhìn vào thành tích đáng xấu hổ của đội chủ sân Bernabeu trong thời gian vừa qua với chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua tại La Liga.

Lopetegui đến Real vào tháng 6 sau với mục tiệu kế thừa di sản đồ sộ mà để lại. Tuy nhiên, chiến lược gia 52 tuổi lại không thể để lại dấu ấn gì nhiều và sớm phải khăn gói ra đi.

Trước đó, ông cũng đã từng bị Liên đoàn sa thải sau khi đồng ý ký kết hợp đồng với Real trong lúc đang dẫn dắt La Roja tham dự World Cup 2018.

Lopetegui đã 2 lần mất việc trong năm nay

Một số ứng viên sáng giá đã được Los Blancos nhắm đến để đem về sân Bernabeu, tiêu biểu như Mauricio Pochettino, Massimiliano Allegri, Antonio Conte. Thậm chí, HLV mới 31 tuổi, Julian Nagelsmann đang dẫn dắt Hoffenheim cũng được chú ý.

Ban lãnh đạo Real cũng không quên dành những lời cảm ơn đến HLV Popetegui và các cộng sự của ông khi đã nỗ lực suốt 4 tháng vừa qua tại Los Blancos.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?