Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị sa thải, HLV Luis Milla nói xấu liên đoàn bóng đá Indonesia

5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bị sa thải, Luis Milla đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của liên đoàn bóng đá Indonesia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

đang đến gần xong những lùm xùm về vấn đề HLV của đội tuyển Indonesia vẫn chưa kết thúc. Trước thềm AFF Cup, đội tuyển Indonesia đã gặp vô vàn khó khăn do thiếu HLV.

HLV trưởng của đội tuyển Indonesia, Luis Milla vì thất vọng khi không hoàn thành mục tiêu cùng đội tuyển nước này bước vào bán kết ASIAD 2018 nên đã tự ý trở về quê nhà Tây Ban Nha.

HLV này còn cắt đứt mọi liên lạc với liên đoàn bóng đá Indonesia và chỉ chấp nhận nghe điện thoại khi có thông tin sa thải. Không những thế ông còn đòi một mức lương trên trời.

Chính vì lí do đó mà liên đoàn Indonesia càng sốt ruột và quyết định sa thải chiến lực gia người Tây Ban Nha và bổ nhiệm ông Bima Sakti, một cựu cầu thủ Indonesia, đồng thời là trợ lý HLV ở đội tuyển U23 Indonesia lên làm HLV trưởng.

HLV Luis Milla đã bị sa thải trước thềm AFF Cup

Sau khi sa thải, HLV Luis Milla đã chia sẻ: “Tôi sẽ không thể tiếp tục công việc huấn luyện tại Indonesia và đó là một việc không hề dễ dàng với tôi. Thời gian gắn bó với bóng đá Indonesia tôi đã học được nhiều điều. Và điều tôi nhớ nhất chính là công tác quản lý khá tệ và có quá nhiều vi phạm hợp đồng đã xảy ra”.

HLV người Tây Ban Nha cũng đã dành những lời lẽ không hay để nói về liên đoàn bóng đá Indonesia: “Thật khó khăn khi tôi đã phải làm việc với những người lãnh đạo thiếu chuyên nghiệp trong suốt 10 tháng qua. Ít nhất thì giờ này tôi đã nghỉ việc trong lặng lẽ”.

HLV Luis Milla bày tỏ sự thất vọng với liên đoàn bóng đá Indonesia

Có lẽ Luis Milla đang rất sốc khi bị sa thải trước thềm AFF Cup 2018, giải đấu quan trọng nhất năm của đội tuyển Indonesia. Chắc chắn HLV này sẽ phải tự trách bản thân mình vì những hành động không đúng trước đó.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?