Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị tố chơi xấu, Quế Ngọc Hải lên tiếng phản bác trên mạng xã hội

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 16:20
5/5 của 1 đánh giá

Quế Ngọc Hải đã có hành động xấu khi chỉ thẳng tay vào mặt trọng tài Trương Hồng Vũ tại vòng 23 V-League. Trước những chỉ trích về hành động không đẹp của mình, trung vệ Sông Lam Nghệ An đã lên tiếng phản bác trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Những vòng đấu cuối cùng của V-League 2018 đang diễn ra vô cùng kịch tính. Bên cạnh những cuộc chạy đua để tranh huy chương và điểm số thì vấn đề trọng tài cũng đã tăng thêm phần căng thẳng cho giải đấu.

Rất nhiều những quyết định sai lầm của trọng tài đã khiến cho kết quả các trận đấu bị ảnh hưởng và các cầu thủ cũng không thể giữ nổi sự bình tĩnh.

Tại vòng 23 giữa Than Quảng Ninh và Sông Lam Nghệ An, trọng tài Trương Hồng Vũ đã có những quyết định khá nặng tay khi thổi phạt đền vào phút cuối cùng khiến cho đội bóng xứ Nghệ đã bị chia điểm đáng tiếc và ảnh hưởng lớn đến cơ hội tranh huy chương.

Quế Ngọc Hải đã không giữ được bình tĩnh trước quyết định có phần nặng tay của trọng tài

Quyết định có phần nặng tay của ông vua áo đen đã khiến cho trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải nóng máu. Ngay sau khi trọng tài Hồng Vũ chỉ tay vào chấm 11m, Ngọc Hải đã bức xúc và đã chỉ thẳng tay vào mặt vị “vua áo đen”.

Sau đó, trung vệ này đã nhận một chiếc thẻ vàng cảnh cáo sau hành động thiếu fair play. Hành động của Ngọc Hải đã bị lên án rất nhiều. Tuy nhiên thật đáng ngạc nhiên là anh lại không phải chịu bất kì án phạt nào từ ban kỉ luật của VFF.

Nhiều người cho rằng VFF quá nhẹ tay với Ngọc Hải và lên tiếng chỉ trích hành động của cầu thủ xứ Nghệ. Và trước những chỉ trích đó, trung vệ này đã lên tiếng phản bác trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hải đăng tải dòng trạng thái: “Không có ai là hoàn hảo tuyệt đối. Đó là lí do tại sao bút chì lại có cục gôm!”.

Quế Ngọc Hải lên tiếng phản bác trước những chỉ trích

Đội trưởng của Sông Lam Nghệ An cho rằng không có ai hoàn hảo, ai cũng có lúc mắc sai lầm và anh cũng vậy. Điều quan trọng là sai lầm để biết sửa chữa và phấn đấu nhiều hơn giống như việc chiếc bút chì có viết sai vẫn có thể dùng cục gôm để tẩy.

Dòng trạng thái của Ngọc Hải đã thu hút được rất nhiều lượt thích và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều thông cảm cho hành động của anh và mong rằng anh cùng Sông Lam Nghệ An sẽ đạt được kết quả tốt trong mùa giải năm nay.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?