Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U16 Indonesia: “Chúng tôi sẽ thắng Việt Nam để sớm giành vé vào vòng sau”

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 08:04
5/5 của 1 đánh giá

Trả lời truyền thông trước lượt trận thứ 2 bảng C VCK U16 châu Á, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Fachry Husaini tỏ ra tự tin sẽ giành chiến thắng trước U16 Việt Nam.

Xem thêm:

Lượt trận mở màn, trong khi U16 Indonesia đã tạo nên một cơn địa chấn đầu tiên tại giải khi giành chiến thắng với tỷ số 2 – 0 trước ứng cử viên cho chức vô địch – U16 Iran. Thì U16 Việt Nam đã thất vọng để thua tối thiểu trước U16 Ấn Độ.

Ở trận đấu này, dù được đánh giá cao hơn nhưng U16 Việt Nam không thể hiện được gì nhiều. Từ thể lực đến lối chơi đều có vấn đề, các cầu thủ không tìm được tiếng nói chung nên những pha tấn công thường bị đối phương hóa giải dễ dàng.

U16 Việt Nam đã thua U16 Ấn Độ ngay trong trận mở màn

Hiện tại trên bảng xếp hạng, U16 Indonesia và U16 Ấn Độ chia nhau 2 vị trí đầu bảng còn U16 Việt Nam và U16 Iran lần lượt đứng ở vị trí thứ 3 và thứ 4.

Lượt trận thứ 2, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ U16 Indoneisa với nhiệm vụ bắt buộc phải thắng. Nhưng đây được đánh giá là trận đấu khó khăn đối với U16 Việt Nam.

Trước đó tại giải vô địch U16 Đông Nam Á, chính U16 Indonesia đã đánh bại chúng ta 4 – 2, gián tiếp khiến U16 Việt Nam phải dừng bước ngày từ vòng đấu bảng. Mới đây, trong cuộc trao đổi với giới truyền thông trước trận đấu này, HLV trưởng U16 Indonesia, ông Fachry Husaini cho biết:

HLV U16 Indonesia tự tin đánh bại Việt Nam

“Chúng tôi không lạ gì Việt Nam cả, họ chỉ có một vài sự thay đổi so với các giải đấu trước đó. Phong cách, chiến thuật của họ vẫn thế. Cả 2 đội đều rất hiểu nhau như đã tập luyện với nhau vậy.

Trong trận với Việt Nam sắp tới, Indonesia sẽ chơi tương tự như khi gặp Iran. Có thể tôi sẽ điều chỉnh một chút ở đội hình xuất phát nhằm đảm bảo thể lực cho cầu thủ. Indonesia sẽ chơi tốt và đánh bại Việt Nam để sớm giành vé vào vòng sau”.

Nếu để thua U16 Indonesia, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt sẽ đứng trước viễn cảnh rời giải ngày sau vòng đấu bảng. Bởi lượt trận cuối cùng, U16 Việt Nam sẽ chạm trán U16 Iran. Đồng thời, giấc mơ tham dự FIFA World Cup U17 thế giới của sẽ tan vỡ.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?