Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bị UEFA bắt bài, Arsenal mất “chiêu độc” ở chung kết Europa League

Thứ Hai, ngày 27/05/2019 - 15:17
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận chung kết Europa League diễn ra vào ngày 30/5 tới, Arsenal đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi chiêu độc của họ dành cho tiền vệ Henrikh Mkhitaryan bị liên đoàn bóng đá châu Aai (UEFA) bắt bài.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, do tiền vệ Mkhitaryan không thể tham dự trận chung kết vì vấn đề chính trị giữa Armenia (quê hương của cầu thủ này) và Azerbaijan (nơi diễn ra cuộc chạm trán giữa Chelsea và Arsenal) nên các cầu thủ Arsenal đã quyết định sẽ mặc áo tập có tên của Mkhitaryan ở phía sau như cách để “tri ân” ngôi sao này.

Arsenal định tạo ra món quà đặc biệt cho Mkhitaryan ở chung kết

Tuy nhiên, việc làm tưởng chừng như rất ý nghĩa đó của Pháo thủ đã bị UEFA bắt bài và liên đoàn bóng đá châu Âu mới đây đã ra phán quyết cho Arsenal về hành động nói trên. Cụ thể, họ sẽ không thể mặc chiếc áo có tên Mkhitaryan ở phía sau như mong muốn bởi UEFA lo ngại rằng điều đó sẽ ảnh hưởng tới vấn đề chính trị giữa 2 quốc gia là Armenia cùng Azerbaijan.

Bất cứ cầu thủ nào trước khi ra sân dù chỉ là trang phục tập cũng sẽ được kiểm tra kĩ càng và chủ được phép mặc áo có logo Europa League cũng dòng chữ có sẵn trên áo. Như vậy, chiêu độc mà Arsenal định tung ra nhằm gây bất ngờ cho Mkhitaryan đã không thể thành hiện thực.

Nhưng UEFA đã khước từ “món quà” đó của Pháo thủ

Cách duy nhất để làm hài lòng ngôi sao này là việc thầy trò Unai Emery sẽ làm tất cả để đánh bại Chelsea trong trận đấu tại Baku sắp tới, qua đó lên ngôi. Chiến thắng không chỉ giúp Arsenal có được danh hiệu Europa League mà còn đưa họ tới thẳng vòng bảng Champions League mùa giải năm sau.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?