Bạn muốn tắt quảng cáo?

Biraghi tỏa sáng, Italia ca khúc khải hoàn ngay tại Chorzow

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 07:22
5/5 của 1 đánh giá

Thi đấu lấn lướt nhưng mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Cristiano Biraghi đã có bàn thắng quý như vàng để giúp Italia giành chiến thắng tối thiểu trước Ba Lan.

Tham khảo thêm:

Ghi bàn:

Italia: Biraghi (90′)

 

Hành quân đến Chorzow (Ba Lan) đoàn quân của chiến lược gia Roberto Mancini buộc phải thắng đội chủ nhà Ba Lan, nếu không họ sẽ chắc chắn bị rơi xuống League B ở UEFA 2020/21.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, Italia nhanh chóng giành thế chủ động ngay từ đầu trận đấu.  Jorginho – tân binh của Chelsea là người thi đấu nổi nhất trên hàng tiền vệ của đội bóng màu thiên thanh.

Italia áp đảo Ba Lan trong cả trận đấu

Ngay phút thứ 2, chính Jorginho đã có pha dứt điểm vượt qua tầm với của thủ thành Szczesny nhưng đáng tiếc bóng lại đi trúng xà ngang. Dù thi đấu trên sân khánh nhưng Italia gần như áp đảo tuyệt đối đội chủ nhà.

Phút 30, Insigne dứt điểm cận thành sau pha căng ngang bên phía hành lang cánh phải của đồng đội. Nhưng một lần nữa, may mắn lại không đứng về thầy trò HLV Mancini, bóng lại tìm đến xà ngang trong sự nuối tiếc tột độ.

Những phút sau đó, sức ép mà Italia tạo ra ngày một tăng lên. Nhưng lần lượt những cơ hội của Giorgio Chiellini hay Alessandro Florenzi đều bị Szczesny xuất sắc từ chối.

Cristiano Biraghi ghi bàn thắng quý hơn vàng cho Italia

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận một chiều vẫn được diễn ra. Đội chủ nhà Ba Lan gần như đánh mất hoàn toàn khu trung tuyến. Thi thoảng họ mới tạo ra được một tình huống lên bóng những lại bị hóa giải dễ dàng.

Bên phía dối diện, sự nôn nóng đã khiến những pha kết thúc của các cầu thủ Italia trôi qua. Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu.

Trong một tình huống phạt góc bên phía cánh phải, Biraghi nhanh chân băng vào đệm bóng ấn mở tỷ số cho Italia. Và đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số của trận đấu.

BXH bảng 3 League A

Giành chiến thắng nghẹt thở trước Ba Lan nhờ sự tỏa sáng của Biraghi, Italia vươn lên vị trí nhì bảng với 4 điểm sau 3 trận. Trong khi đó, đội chủ nhà đã phải ngậm ngùi xuống chơi tại hạng League B.

Ba Lan: Szczesny; Bereszynski, Glik, Bednarek, Reca (Jedrzejczyk 46′); Szymanski (Grosicki 46′), Goralski, Linetty (Blaszczykowski 46′); Zielinski; Lewandowski, Milik

Italia: Donnarumma; Florenzi (Piccini 84′), Bonucci, Chiellini, Biraghi; Verratti, Jorginho, Barella; Bernardeschi (Lasagna 81′), Insigne, Chiesa

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?