Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford vô duyên, Southgate vẫn một lòng tin tưởng

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 07:19
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp liên tục bỏ lỡ các cơ hội vô duyên trước khung thành Croatia ở trận đầu gần nhất của ĐT Anh, tiền đạo của Manchester United, Marcus Rashford vẫn được HLV Gareth Southgate hết lòng tin tưởng.

>> Tham khảo thêm: 

Ở trận hòa 0-0 giữa Croatia và Anh tại UEFA mới đây, tiền đạo đang khoác áo Man United là Rashford là cái tên gây thất vọng nhất khi anh tỏ ra khá vô duyên trước khung thành đối thủ. Cầu thủ này thậm chí còn bỏ lỡ 2 cơ hội ghi bàn rõ ràng cho Tam sư.

Trước màn trình diễn đó, nhiều người cho rằng Rashford sẽ không còn được HLV Southgate trọng dụng ở cuộc chạm trán tới với TBN. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới, chiến lược gia này vẫn một mực khẳng định lòng tin vào cậu học trò.

Rashford vừa có màn trình diễn khá vô duyên

“Tôi không trách Rashford khi cậu ấy bỏ lỡ cơ hội. Đó là điều hoàn toàn bình thường trong bóng đá. Cậu ấy đã thể hiện tốt ở cuộc chạm trán với Croatia và sẽ chẳng có lý do gì để tôi loại cậu ấy trong trận đấu tới. Chính Rashford là người đã ghi bàn ở trận lượt đi với TBN và đó là lý do tôi tiếp tục tin tưởng cậu ấy”, Southgate cho biết.

Hiện tại, hàng công của Tam sư đang thi đấu chưa thực sự ấn tượng khi cả Rashford, Harry Kane hay Raheem Sterling đều tỏ ra “vô hại” trước khung thành. Song, HLV Southgate vẫn khá lạc quan về điều này.

Song HLV Southgate vẫn rất tin tưởng cậu học trò

“Sẽ có đôi lúc bạn gặp khó khăn trong việc ghi bàn, nhưng tôi không nghĩ là các học trò của mình đang gặp vấn đề. Tôi có sự thay đổi ở các trận đấu và như vậy, sẽ tạo ra sự đa dạng và cơ hội thể hiện khác nhau cho mỗi người”, chiến lược gia này nhấn mạnh.

Ở trận đầu sắp tới với TBN, tuyển Anh sẽ vắng mặt 2 trụ cột quan trọng là John Stones cùng Jordan Henderson vì thẻ phạt song bù lại, nhiều khả năng sao trẻ Jadon Sancho sẽ được sử dụng sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp Croatia.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?