Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLĐ Chelsea ra quyết định gây sốc với Werner

Thứ Năm, ngày 11/03/2021 - 09:58
3.9/5 của 5 đánh giá
Theo nguồn tin từ Football Insider, ban lãnh đạo Chelsea đang tính đến một phương án gây sốc đối với tiền đạo Timo Werner, bất chấp việc anh là tân binh của The Blues ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Timo Werner là một trong 7 bản hợp đồng của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cùng với Kai Havertz, Werner nhận được rất nhiều kỳ vọng giúp hàng công của Chelsea bùng nổ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, những gì mà tiền đạo người Đức thể hiện chưa thực sự ấn tượng, thậm chí còn gây thất vọng đối với những cổ động viên khó tính.

Sau 37 lần ra sân tính trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa, Werner ghi được 10 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo. Dù vậy, phong độ của cựu ngôi sao RB Leipzig trong thời gian gần đây là rất tệ hại. Anh chỉ ghi được đúng 2 bàn trong 18 lần góp mặt trên sân gần nhất. 

Werner không gây ấn tượng trong màu áo Chelsea

Bản thân HLV Thomas Tuchel vẫn đặt trọn niềm tin vào cầu thủ đồng hương và thường xuyên điền tên anh vào đội hình xuất phát, song ban lãnh đạo Chelsea dường như không mấy hài lòng. Theo nguồn tin từ  Football Insider, những quan chức cấp cao của đội bóng thành London đang tính đến phương án đẩy Werner ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2021 sắp tới.

Nếu tìm được mục tiêu tốt hơn, Werner nhiều khả năng sẽ phải "khăn gói ra đi", dù mới cập bến sân Stamford Bridge được một mùa giải với mức giá lên tới 47,5 triệu bảng. Thực tế, chân sút 25 tuổi có tài năng lẫn tiềm năng phát triển, nhưng lại gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi và hòa nhập với môi trường bóng đá Anh.

Ở bundesliga, Werner chơi rất tốt và đóng góp công lớn vào thứ hạng cao của RB Leipzig. Anh được đánh giá là một những chân sút hàng đầu hiện nay, nhưng kể từ khi đặt chân tới Anh, Werner thường xuyên đối mặt với chỉ trích.

Chelsea nhắm Haaland thay Werner

Để thay thế Werner, trong thời gian qua, Chelsea đang theo dõi sát sao trường hợp của Erling Haaland. Đặc biệt, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ sinh năm 2000 tại Champions League, The Blues càng muốn chiêu mộ Haaland ngay khi mùa giải kết thúc.

Dù vậy, cơ hội để Chelsea có thể sở hữu Haaland là không cao. Bên cạnh việc phải cạnh tranh với hàng loạt đội bóng lớn khác tại châu Âu, Dortmund cũng sẽ không dễ dàng "nhả" ngôi sao sáng giá một cách dễ dàng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?