Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mắc lỗi nghiệp dư, Werner bị HLV Tuchel chỉ trích ngay trên sân

Thứ Ba, ngày 09/03/2021 - 10:50
2.9/5 của 46 đánh giá
Trong chiến thắng của Chelsea trước Everton, mirco bên sân đã thu lại được tiếng HLV Tuchel chỉ trích nặng nề tiền đạo Timo Werner dù trận đấu mới chỉ bắt đầu chưa được 1/3 thời gian.

Tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ khó chơi Everton, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Đáng chú ý, ở hiệp 1 của trận đấu, tiền đạo Timo Werner của Chelsea đã bị HLV Thomas Tuchel "sấy" ngay trên sân. Phút 26, khi tỷ số vẫn là 0-0, HLV Thomas Tuchel đã có những lời quát mắng tương đối nặng nề với cầu thủ đồng hương. Werner đã không thi đấu đúng vị trí mà ông mong muốn.

Tuchel chỉ trích nặng nề Werner

Micro đặt ở đường biên đã thu lại được lời chỉ trích của HLV Thomas Tuchel bằng tiếng Đức: “Werner, cậu đã ở cánh trái bao lâu? Cậu phải chơi ở cánh phải! 15 phút qua cậu chỉ ở bên trái! Cậu không hiểu sao?”

Không lâu sau tình huống hy hữu này, Chelsea đã có bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền của Marcos Alonso, Kai Havertz tung ra cú sút một chạm, khiến hậu vệ Ben Godfrey vô tình phản lưới nhà.

Werner hoạt động đầy năng nổ trên hàng công của The Blues trong suốt trận đấu, nhưng các pha dứt điểm của anh quá thiếu sắc bén, nên không một lần ghi bàn dù có nhiều cơ hội.

Tiền đạo 24 tuổi rời sân ở phút thi đấu chính thức cuối cùng, nhường chỗ cho Pulisic. Anh và HLV Tuchel khi đó đã có cái bắt tay nồng nhiệt, như lời khẳng định không có mâu thuẫn lớn nào xảy ra.

Werner tiếp tục có một trận đấu vô duyên với mảnh lưới đối phương

Jorginho là người ấn định thắng lợi cho Chelsea với cú sút phạt đền chính xác ở phút thứ 65. Có vẻ như rất ít học trò mới của Tuchel gặp khó khăn với các chỉ dẫn của ông. The Blues hiện vẫn bất bại trong 11 trận đấu đầu tiên của chiến lược gia người Đức, kể từ khi ông tiếp quản CLB thay thế Frank Lampard bị sa thải vào tháng 1.

Chelsea hiện đang có sự chủ động trong cuộc đua top 4, họ hiện hơn West Ham xếp ngay sau 2 điểm, hơn Everton 4 điểm, nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?