Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy đưa ra dự đoán về tương lai Văn Hậu tại Heerenveen

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 14:58
5/5 của 1 đánh giá

Dù vẫn chưa được HLV Jansen đoái hoài trong suốt 6 tháng ăn tập tại SC Heerenveen nhưng BLV Quang Huy vẫn khẳng định rằng Đoàn Văn Hậu sẽ sớm được khẳng định mình.

Đoàn Văn Hậu vẫn chưa thể có được màn ra mắt của mình tại giải VĐQG Hà Lan dù đã trải qua tới 6 tháng ăn tập tại SC Heerenveen. Anh mới được ra sân vài phút trong trận đấu cúp Quốc gia Hà Lan trong trận thắng của Heerenveen trước Roda JC. Cầu thủ gốc Thái Bình vẫn chưa chiếm được niềm tin nơi HLV Johnny Jansen dù đã nỗ lực thể hiện mình trong các buổi tập.

Mới đây, anh đã được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng đậm của Jong Heerenveen trước Jong Feyenoord trong trận đấu đêm qua. Điều này giúp Văn Hậu được kỳ vọng sẽ sớm có được trận đấu đầu tiên của mình tại giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu vẫn chưa chiếm được niềm tin nơi HLV Janssen

BLV Quang Huy cũng cho rằng trong tháng 2, Văn Hậu sẽ được HLV Jansen trao cơ hội: “Tôi linh cảm trong tháng 2 Văn Hậu sẽ được ra sân. Tôi biết tình hình của Văn Hậu, cậu ấy vẫn đang tập luyện tốt, mọi thứ đều chuẩn”.

“Có một cái là sau khi trở lại từ kỳ nghỉ đông, khát vọng trở lại của Heerenveen là quá lớn nên họ vẫn phải dùng bộ khung những cầu thủ quen biết. Còn đến lúc đà tốt hơn thì tôi cảm giác tháng 2 này sẽ là lúc Hậu vào sân”.

Văn Hậu vẫn còn 5 tháng nữa trong hợp đồng cho mượn với Heerenveen. Đây sẽ là khoảng thời gian để anh hòa nhập và phấn đấu hơn nữa cho cơ hội giành suất ra sân thường xuyên trước khi nghĩ đến một bản hợp đồng dài hạn.

BLV Quang Huy vẫn tự tin vào việc Văn Hậu sẽ sớm được ra sân

Ở trận đấu mới nhất của SC Heerenveen gặp Fortuna Sittard, Văn Hậu đã không được ra sân thi đấu dù Heerenveen chỉ phải gặp đối thủ yếu hơn. Điều này dấy lên những lo ngại về việc Văn Hậu đến đây với yếu tố là thương mại. Sự sa sút của hàng thủ đội bóng Hà Lan là điều có thể thấy rõ nhưng Văn Hậu vẫn gần như không được đoái hoài.

Rõ ràng, dù đã phần nào tạo ra dấu ấn trong màu áo đội trẻ song để cạnh tranh một vị trí chính thức, Văn Hậu vẫn sẽ còn cần hoàn thiện nhiều kỹ năng khác của bản thân. Rất nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn luôn dõi theo từng bước tiến hậu vệ này và chờ đợi vào cơ hội tiếp theo cho ngôi sao 20 tuổi ở đội bóng Hà Lan.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?