Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn gái xinh đẹp của Trọng Đại phủ nhận tin đồn bị bạn trai “đào mỏ”?

Thứ Tư, ngày 05/02/2020 - 13:52
4/5 của 2 đánh giá

Bạn gái xinh đẹp của tiền vệ Nguyễn Trọng Đại đã lên tiếng phủ nhận tin đồn bị bạn trai “đào mỏ” trong hoạt động mới nhất trên Facebook cá nhân.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, dân mạng lại được một phen dậy sóng khi biết tin bạn gái của tiền vệ Trọng Đại bị tống tiền bằng clip nhạy cảm. Cụ thể trên trang Instagram cá nhân của người đẹp Nguyễn Huyền Trang đã đăng lên một bài viết với nội dung cô bị hack facebook. Thủ phạm đã chủ động liên lạc và đòi 100 triệu tiền chuộc. Không chỉ dừng lại ở đó, kẻ xấu còn dọa sẽ đăng những hình ảnh nhạy cảm của cô nàng lên mạng xã hội và trang web khác nhau, đòi Huyền Trang phải gửi ảnh nude để “làm tin”.

Trong khi scandal bị tống tiền bằng clip nhạy cảm chưa lắng xuống thì mới đây bạn Huyền Trang lại khiến cư dân mạng được một phen dậy sóng khi đăng bài bóng gió chuyện bị phản bội, “đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị”, yêu phải người “khốn nạn” khiến bản thân mất lòng tin vào đàn ông. Nhiều người cho rằng nhân vật được Huyền Trang nhắc đến trong bài đăng chính là tiền vệ Nguyễn Trọng Đại – tuyển thủ U23 Việt Nam.

Bạn gái Trọng Đại lại khiến CĐM dậy sóng

Khi được những người quan tâm nói thẳng với Huyền Trang rằng cô nàng đang muốn ám chỉ Trọng Đại dưới bài bóc phốt kia thì người đẹp Quảng Ninh lại khẳng định “Không. Chị nói vu vơ thôi”.

Thế nhưng câu trả lời của Huyền Trang có vẻ không thuyết phục với cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Huyền Trang và Trọng Đại đang rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm.

Thời gian gần đây Huyền Trang thường xuyên kêu than bản thân cô đơn trong khi trước đó đã công khai mối quan hệ tình cảm với Trọng Đại.

Nguyễn Trọng Đại và Nguyễn Thị Huyền Trang vốn là cặp đôi đẹp nhất nhì làng bóng đá sau khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 8/2018. Trong khi Trọng Đại sở hữu vẻ điển trai như ca sĩ Hàn Quốc thì cô bạn gái cũng có nhan sắc xinh đẹp như thiên thần.

Huyền Trang thường xuyên kêu than dù đang có “người thương” Trọng Đại

Huyền Trang đã tham gia tổng cộng 6 cuộc thi sắc đẹp từ khi còn là sinh viên đại học. Trong đó, thành tích nổi bật nhất của cô là giành giải á hậu 2 tại cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015 và lọt top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau khi bị loại tại vòng sơ khảo của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, người yêu Trọng Đại tuyên bố sẽ không tham gia thêm bất kỳ đấu trường nhan sắc nào nữa. Thay vào đó, 9X muốn tập trung vào việc kinh doanh. Thế nhưng cuộc sống riêng tư của cô nàng chưa bao giờ yên ả sau tuyên bố “về ở ẩn” của cô nàng.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?