Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy có nhận định bất ngờ về trận HAGL – Sài Gòn

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 18:02
2.9/5 của 5 đánh giá
HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu trên sân nhà nữa tại V-League 2020, khi tiếp đón CLB Sài Gòn. BLV Quang Huy cũng đã đưa ra những nhận định đầy bất ngờ về cặp đấu này.

Thắng lợi trước DNH Nam Định ở vòng đấu trước đã giúp leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng V-League 2020. Chiến thắng này giúp và các đồng đội tự tin hơn sau những kết quả không tốt vừa qua, đồng thời giữ cho chiếc ghế của HLV trưởng Lee Tae-hoon bớt lung lay phần nào.

Ở vòng đấu thứ 5 diễn ra vào ngày 18/6, đối thủ của HAGL sẽ là Sài Gòn, đội bóng vừa đánh bại đương kim á quân TP. HCM ở vòng đấu trước, qua đó có được ngôi đầu bảng. Sài Gòn cũng đang có được thành tích bất bại sau 4 vòng đấu đầu tiên.

HAGL thắng DNH Nam Định ở vòng đấu trước với tỉ tối thiểu

Nhận định về trận cầu tâm điểm vòng 5 V.League giữa HAGL và Sài Gòn FC cuối tuần này, BLV Quang Huy chia sẻ trên fanpage cá nhân: “Trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL sẽ rất thú vị. HAGL đã trở lại cách đá quen thuộc khi được trở về sân nhà, thi đấu trước . Khi về Pleiku, HAGL thi đấu tốt hơn, có sự gắn kết hơn. Thắng Nam Định là hành trang rất tốt để gặp Sài Gòn.

Trong khi đó Sài Gòn FC đã chứng tỏ họ là một đội bóng có thực lực. HLV Vũ Tiến Thành là người từng làm việc ở nước ngoài. Ông trở về dẫn dắt là một điều rất thú vị. Tôi tin đội bóng này sẽ có một trận đấu tốt trước HAGL và họ sẽ có điểm số ra về”.

BLV Quang Huy cho rằng, cuộc đối đầu giữa HAGL và Sài Gòn sắp tới sẽ kết thúc với kết quả có lợi dành cho Sài Gòn.

BLV Quang Huy đưa ra nhận định bất ngờ về trận HAGL - Sài Gòn

Trái ngược với dự đoán của BLV Quang Huy, rất nhiều người hâm mộ dự đoán HAGL sẽ chơi tốt và đánh bại Sài Gòn ở vòng đấu này, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm trước đội bóng nhiều duyên nợ. HAGL cũng có thể leo lên top 3 sau vòng đấu này nếu các đối thủ cạnh tranh trực tiếp phải nhận những kết quả không tốt.

Cả HAGL và Sài Gòn đều có được đội hình mạnh nhất cho trận đại chiến diễn ra lúc 17h ngày 18/6 trên sân Pleiku.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?