Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng tiết lộ lợi thế đặc biệt khi đối đầu TP.HCM

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá
Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ trước cuộc chạm trán TP.HCM thuộc vòng 5 V-League. Theo trung vệ sinh năm 1995, khả năng đá sân khách tốt là điểm tựa để đội bóng áo lính tin tưởng vào một kết quả có lợi.

đang là một trong những đội bóng có màn trở lại V-League ấn tượng nhất. Theo đó, đoàn quân đã thu về 4/6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng vừa qua. Cụ thể, họ đã đánh bại Nam Định (2-1) trước khi có 1 điểm trong cuộc đối đầu (1-1). Với 8 điểm sau 4 vòng, Viettel đang có mặt ở vị trí thứ 2 trên BXH, cùng điểm với đội đầu bảng Sài Gòn nhưng kém hơn về chỉ số phụ.

Vòng đấu này, Viettel sẽ chạm trán CLB TP.HCM trên sân khách. Theo đó, giành trọn vẹn 3 điểm vẫn là mục tiêu mà đội bóng áo lính hướng đến. Tuy nhiên, đối mặt với đội hình nhiều sao số bên phía TP.HCM, Viettel được nhận định sẽ gặp không ít khó khăn trong 90 phút sắp tới.

đang thi đấu với phong độ ấn tượng

Điều này cũng đã được trung vệ Bùi Tiến Dũng thừa nhận trước thềm diễn ra trận đấu:

“Họ là á quân V.League 2019, đẳng cấp thế nào đã được thể hiện rồi. Tôi nghĩ, CLB TP.HCM không yếu đi mà chưa gặp may mắn. Đội hình của họ vẫn có những ngôi sao có thể quyết định trận đấu. Tôi cũng có thời gian tập trung đội tuyển cùng họ. Đội bóng này cũng có những ngoại binh chất lượng, vấn đề họ sẽ chơi như thế nào thôi. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn với Viettel.”

Dù đánh giá rất cao đối thủ, Bùi Tiến Dũng cũng rất tự tin sẽ cùng đồng đội rời sân Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn. Theo anh, phong độ cao trên sân khách đang là điểm mạnh của Viettel.

Hàng công TP.HCM đang thi đấu bế tắc

“Tôi và các đồng đội tự tin sẽ có kết quả tốt. Đặc biệt, vài trận gần đây, Viettel đang chơi tốt trên sân khách (thắng 1-0 và thắng 2-1 trước DNH Nam Định). Biết đâu thành công và may mắn sẽ lại đến với Viettel”.

Niềm tin của trung vệ gốc Hà Tĩnh càng có cơ sở hơn khi mà TP.HCM đang khiến khán giả của họ rất lo lắng về mặt phong độ. Đội bóng của Công Phương mới chỉ giành được 1 điểm kể từ khi V-League trở lại. Thậm chí, nếu tính cả mặt trận cúp Quốc gia, TP.HCM đã tịt ngòi liên tiếp 3 trận.

Trận đấu giữa TP.HCM và Viettel sẽ được diễn ra vào lúc 19h00 tối nay (17/6) trên sân Thống Nhất.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?