Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia bất ngờ “ủng hộ” Xuân Trường sau sự việc ồn ào

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 10:24
3.6/5 của 7 đánh giá
Sau sự việc gây ra nhiều ồn ào của Lương Xuân Trường ở màn so tài với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mới đây, BLV bóng đá Quang Huy đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này đồng thời lên tiếng ủng hộ cầu thủ HAGL.

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, ở trận hòa 0-0 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với HAGL, Xuân Trường đã để lại hình ảnh với nhiều người là không đẹp trên sóng truyền hình. Cụ thể, ngay sau màn so tài nói trên, tiền vệ sinh năm 1995 đã đến chỗ ngoại binh Kim Dong Su và có những lời lẽ gay gắt đối với trung vệ Hàn Quốc.

Chứng kiến thái độ nóng giận của Xuân Trường, nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ bởi ngôi sao gốc Tuyên Quang vốn là cầu thủ được biết tới với sự điềm đạm. Tuy nhiên, với cá nhân Kiatisak, Xuân Trường là đội trưởng nên có quyền nhắc nhở đồng đội.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Mới đây, đã có thêm một người lên tiếng “ủng hộ” hành động đó của Xuân Trường, đó là BLV Quang Huy. Chia sẻ với truyền thông sau sự việc ồn ào mà tiền vệ sinh năm 1995 tạo ra, chuyên gia bóng đá này cho biết:

Xuân Trường và Kim Dong Su to tiếng sau trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với HAGL

“Tôi nghĩ hành động bộc phát ấy hoàn toàn xuất phát từ chuyên môn. Xuân Trường với tư cách đội trưởng muốn đồng đội Hàn Quốc có thể chơi theo đúng ý đồ của đội bóng. Với tôi, môi trường ở HAGL là lành mạnh và chuyên nghiệp.

Thực ra, sự hục hặc giữa cầu thủ với nhau, ngay cả môi trường chuyên nghiệp trên thế giới vẫn xảy ra như vậy. Đó là điều mà họ muốn chấn chỉnh nhau về mặt chuyên môn. Tôi nghĩ Xuân Trường với tư cách đội trưởng có thể làm như thế.

Cá nhân Trường lâu này vẫn nổi tiếng là chuẩn mực, chỉn chu. Nhưng sự nóng nảy của của Trường với tư cách một thủ quân ở thời điểm này tôi nghĩ là cần thiết. Anh muốn tạo động lực phấn đấu cho đồng đội.

BLV Quang Huy đã lên tiếng ủng hộ Xuân Trường 

Với tôi, đội trưởng không nên quá hiền. Tôi không cổ suý rằng đội trưởng phải dữ dằn, ghê gớm. Nhưng Xuân Trường thể hiện cái tôi đôi khi là cần thiết”.

Rõ ràng, hành động của Xuân Trường với tư cách là đội trưởng nhận được sự đồng cảm lớn từ rất nhiều người. Cũng theo thông báo từ phía HAGL, 2 cầu thủ Xuân Trường với Kim Dong Su sẽ có trả lời phỏng vấn báo chí ở buổi tập vào chiều nay (22/3).

Video highlight Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 3 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?