Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo thân chinh tới giải hạng Nhất để lại xem Anh Đức

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá
HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Kim Han Yoon đã có mặt tại sân PVF để theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và Long An. Cái tên mà người ta nghĩ ngay tới khi ông Park thân chinh xuống giải hạng Nhất để dự khán có lẽ là “lão tướng” Nguyễn Anh Đức.

Vòng 1 – giải hạng Nhất Quốc gia 2021 với trận đấu giữa Phố Hiến và Long An đã diễn ra tại sân Trung tâm PVF chiều tối qua. Màn so tài chào đón 2 vị khách đặc biệt là HLV Park Hang Seo và trợ lý Kim Han Yoon.

Nếu như ông Kim Han Yoon xuất hiện không bất ngờ, khi mục đích của vị chiến lược gia này là tuyển quân cho đội U22 Việt Nam phục vụ cho SEA Games 2021 thì việc HLV Park Hang Seo có mặt được xem là điều ngạc nhiên.

Anh Đức vẫn đang thi đấu trong màu áo CLB Long An

Nhưng người hâm mộ sớm tìm được lý do khiến ông Park quyết định đi dự khán một trận hạng Nhất. Bởi trong đội hình của Long An hiện tại có một tuyển thủ quốc gia. Đấy là “lão tướng” Nguyễn Anh Đức.

Cầu thủ bước sang tuổi 35 vẫn là một phương án dự phòng cần thiết trên hàng tấn công của Đội tuyển Việt Nam, nhất là khi ông Park đang không tìm được thêm một trung phong lợi hại nào nữa ngoài Tiến Linh, Đức Chinh và Công Phượng.

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đau đầu hơn khi Tiến Linh và Đức Chinh không có phong độ tốt trong vài trận gần đây thì Công Phượng bị HLV Kiatisak kéo xuống đá tiền vệ công tại HAGL. Đúng trong ngày HLV Park Hang Seo dự khán, Anh Đức lại ghi bàn. Đó là pha thực hiện thành công trên chấm phạt đền giúp Long An thủ hoà chung cuộc 1-1 trước Phố Hiến.

Thực tế, màn trình diễn của Anh Đức không quá nổi bật trước dàn quân trẻ đến từ chủ nhà Phố Hiến. Nhưng chí ít, anh vẫn cho thấy khả năng cài, đè, làm tường mà một trung phong như ông Park vẫn đặt ra tiêu chí để tuyển chọn.

HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài theo dõi trận đấu này

Còn 2 tháng nữa, đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu. Nếu như Anh Đức đảm bảo một hiệu suất ghi bàn như hiện tại ở giải hạng Nhất, biết đâu đấy, ông Park sẽ lại triệu tập anh trở lại đội tuyển Việt Nam, như một phương án cứu nguy cho tình cảnh hàng công của Việt Nam thiếu đi sự sắc bén như hiện tại.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ di chuyển tới UAE trước ngày 31/5. Đội sẽ gặp lần lượt Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). Đó cũng là 3 trận quyết định của Việt Nam trước cơ hội giành vé dự Vòng loại cuối cùng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?