Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ lỡ Derby Manchester, Pogba cũng vắng mặt luôn ở ĐT Pháp

Thứ Hai, ngày 12/11/2018 - 14:30
5/5 của 1 đánh giá

Với chấn thương gặp phải trong buổi tập gần nhất của Manchester United, tiền vệ Paul Pogba không chỉ bỏ lỡ trận Derby Manchester vào đêm qua mà còn vắng mặt ở đợt tập trung ĐTQG sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Thông tin này đã được chính HLV trưởng của Man United là Jose Mourinho xác nhận sau thất bại mà Quỷ đỏ phải nhận trước Man City vào đêm qua. Như vậy, Pogba sẽ không cùng Pháp chạm trán Hà Lan ở UEFA Nations League cũng như Uruguay trong loạt trận giao hữu sắp tới.

“Paul đã dính chấn thương. Cậu ấy đã gặp vấn đề sau trận đấu tại Turin. Bởi vậy, Paul không thể trận ở trận Derby vào đêm qua. Cậu ấy cũng sẽ không trở về ĐTQG Pháp trong đợt tập trung sắp tới mà ở lại CLB để điều trị dứt điểm chấn thương”, Mourinho cho biết.

Pogba vắng mặt ở Derby Manchester vì chấn thương

Việc vắng Pogba không phải là tổn thất quá lớn với ĐT Pháp khi trong tay HLV Didier Deschamps giờ đây có rất nhiều những phương án đủ tầm để thay thế cho cầu thủ này. Thêm vào đó, phong độ của Les Bleus trong quãng thời gian qua cũng là rất tốt, bởi vậy, các cổ động viên ĐT Pháp không quá lo lắng vì chấn thương mà  tiền vệ này gặp phải.

Tuy nhiên, với những fan hâm mộ Man United, sẽ là cảm giác hoàn toàn trái ngược. Bởi lẽ, Pogba giờ đây chẳng khác nào là linh hồn trong lối chơi của Quỷ đỏ. Chứng kiến tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford bị Man Ctiy bóp ngạt vào đêm qua thì mới thấy vai trò cũng như tầm ảnh hưởng mà Pogba tạo ra lớn đến thế nào.

Anh cũng sẽ không hội quân cùng ĐT Pháp

“Cậu ấy đóng vai trò rất quan trọng. Paul là cầu thủ lớn, và chúng tôi cần cậu ấy sớm nhất có thể. Tất nhiên, chúng tôi có các phương án thay thế song hẳn là ai cũng mong Paul sớm trở lại”, Mourinho nhấn mạnh.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?