Bạn muốn tắt quảng cáo?

Matuidi xác nhận chia tay ĐT Pháp sau Euro 2020

Thứ Tư, ngày 31/10/2018 - 20:49
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ của Juventus, Blaise Matuidi vừa xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Pháp ngay sau Euro 2020, giải đấu cuối cùng mà cầu thủ này tham gia.

Xem thêm:

Tiền vệ người Pháp, Blaise Matuidi vừa lên tiếng xác nhận sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế cho đội tuyển quốc gia ngay sau khi Euro 2020 kết thúc.

Điều này có lẽ sẽ để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ bóng đá xứ Lục lăng. Thiếu vắng Matuidi, ĐT Pháp sẽ mất đi một “cỗ máy quét” khu vực giữa sân, một tiền vệ có lối chơi vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt.

Matuidi xác nhận sẽ chia tay ĐT Pháp sau Euro 2020

Chia sẻ trên đài RMC Sport, lão tướng 31 tuổi cho biết: “Tôi đã tự hỏi bản thân rằng mình sẽ nên nói lời chia tay ngay bây giờ không, sau một chiến tích vĩ đại ở World Cup”

“Tuy nhiên, tôi vẫn rất giàu tham vọng. Và tôi chắc chắn rằng, với bảng đấu như này và đội hình như hiện tại, ĐT Pháp sẽ có thể vô địch châu Âu ở Euro 2020”

“Tôi muốn ra đi theo cách đáng nhớ nhất, vì sẽ không còn khoác áo đội tuyển thêm nào nào sau 2 năm nữa”, tiền vệ của cho hay.

Tiền vệ 31 tuổi góp công lớn trong chức vô địch World Cup 2018 của Les Bleus

Matuidi là nhân tố quan trọng, giúp ĐT Pháp trở thành tân vương của World Cup 2018 mùa Hè vừa qua. Lão tướng 31 tuổi cùng và tạo thành hàng tiền vệ tuyệt hay của nhà vô địch. Sau thành công cùng Les Bleus, cầu thủ này quyết định sẽ chia tay ĐTQG để tập trung chơi bóng ở Italia trong màu áo Juventus.

Từ đầu mùa giải năm nay, Matuidi đã ra sân tổng cộng 9 trận, ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo, giúp Bà Đầm già nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 13.

Đình Thi 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?