Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Liverpool, Klopp tiết lộ đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang là một trong hai đội bóng dẫn đầu ngoại hạng Anh mùa này, song trong những chia sẻ mới nhất của mình, HLV Jurgen Klopp lại bỏ qua Liverpool để chọn Manchester City khi được hỏi về CLB mạnh nhất thế giới thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Man City và Liverpool đang so kè rất quyết liệt trong cuộc đua vô địch tại . The Citizens chỉ hơn đối thủ 1 điểm trong khi mùa giải vẫn còn tới 6 vòng đấu nữa. Bởi vậy, rất khó để có thể khẳng định CLB nào sẽ lên ngôi vào cuối mùa.

Bất chấp việc đang so kè quyết liệt cùng Man City ở ngôi đầu bảng, HLV Klopp vẫn phủ nhận sức mạnh đội bóng so với kình địch. Trong chia sẻ mới nhất của mình, chiến lược gia người Đức hết lời ca ngợi nửa xanh thành Manchester.

Klopp không cho rằng Liverpool là đội bóng mạnh nhất

“Rõ ràng, họ là một CLB đồng đều và có chiều sâu. Thậm chí, với cá nhân tôi, Manchester City là đội bóng mạnh nhất thế giới vào thời điểm này. Họ vẫn đang duy trì mục tiêu ăn 4 ở mùa giải năm nay và có nhiều lý do để mọi người tin rằng Man City làm được điều đó. Thực sự, họ là CLB quá đồng đều”, Klopp cho biết.

Kể từ sau thất bại 1-2 trước Newcastle vào cuối tháng 1, The Citizens đã thắng liên tiếp 8 trận ở Premier League, trong đó chỉ để thủng lưới 2 bàn. Chừng ấy đủ để cho thấy phong độ đỉnh cao của thầy trò Pep Guardiola. Hiện tại, Man xanh vẫn còn nguyên cơ hội ăn 4 ở mùa giải năm nay.

Mà CLB đó là Manchester City

Nói thêm về CLB của mình, HLV Klopp khẳng định: “Chúng tôi cũng có những mục tiêu riêng cho mình. Man City là đội bóng mạnh nhưng Liverpool sẽ quyết tâm ngăn cản họ ăn 4 khi mà chúng tôi vẫn có mặt trong cuộc đua tại Premier League và Champions League”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?