Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Quang Hải, HLV Nagaworld bất ngờ tiết lộ cái tên đáng lo ngại nhất của Hà Nội

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với CLB Hà Nội tại AFC Cup, HLV của CLB Nagaworld đã đánh giá cao Văn Quyết và dành sự cảnh giác đối với tiền đạo sinh năm 1993.

Tham khảo thêm:

Chiều ngày 25/2 tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nagaworld (Campuchia) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup.

Phát biểu trong buổi họp báo, cả 2 HLV đều tỏ ra rất thận trọng và đánh giá cao đối thủ của mình. Đặc biệt là HLV của Nagaworld khi đội bóng của ông phải đối đầu với Hà Nội, đương kim vô địch V-League và đang là thế lực lớn của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

CLB Hà Nội và Nagaworld đã có buổi họp báo trước trận đấu vào chiều qua

Phát biểu tại buổi họp báo này, HLV của đại diện Campuchia – Meas Channa đã đưa ra những nhận xét khá khách quan về đối thủ là CLB Hà Nội. Đồng thời chỉ ra những mũi nhọn nguy hiểm của đại diện Việt Nam.

Và điều bất ngờ là HLV của đội bóng Campuchia đã bỏ qua Quang Hải để dành sự cảnh giác lớn nhất cho Văn Quyết. Ông Meas Channa đã chia sẻ rằng:

“Hà Nội là một đội bóng mạnh và có rất nhiều những cầu thủ giỏi. Nguyễn Quang Hải cũng là cầu thủ hay nhưng người có thể sẽ gây nhiều khó khăn cho chúng tôi nhiều nhất là Nguyễn Văn Quyết. Tôi đánh giá rất cao cầu thủ này”.

HLV của Nagaworld đã đánh giá rất cao Văn Quyết

Rõ ràng là CLB Nagaworld đã tìm hiểu rất kĩ về lối chơi và con người của Hà Nội trước cuộc đối đầu này. Và đó sẽ giúp cho trận đấu giữa 2 đội sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi cả 2 bên đều đã biết mình biết ta. Trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nagaworld sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay, 26/2.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?