Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ qua Salah, cựu sao Liverpool tiết lộ cái tên anh thán phục nhất tại CLB

Thứ Ba, ngày 10/09/2019 - 21:07
5/5 của 1 đánh giá

Dù là vua phá lưới giải ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải liên tiếp, tuy nhiên, Mohamed Salah vẫn không thể gây ấn tượng với cựu sao Liverpool là Conor Masterson khi người cũ của The Kop chọn một cái tên khác là cầu thủ khiến anh vô cùng thán phục.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, người mà Masterson rất ngưỡng mộ tại Liverpool vào thời điểm này không ai khác ngoài Virgil Van Dijk. Cập bến The Kop với mức phí chuyển nhượng là 75 triệu bảng Anh song trung vệ người Hà Lan đã cho thấy mình xứng đáng đến từng xu mà Liverpool bỏ ra.

Cùng với Lữ đoàn đỏ, cầu thủ này giành ngôi á quân tại mùa trước và vô địch Champions League. Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp cho Van Dijk mới đây được UEFA vinh danh với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu”.

Cựu sao Liverpool ca ngợi Van Dijk là cầu thủ anh thán phục nhất tại CLB

Nói về người đồng đội cũ, Masterson khẳng định: “Van Dijk là một cầu thủ quá toàn diện. Anh ấy có thể phòng ngự vững chắc và tham gia tấn công một cách hiệu quả. Danh hiệu cầu thủ hay nhất châu Âu là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh ấy. Với cá nhân tôi, Van Dijk đang là trung vệ hay nhất thế giới vào thời điểm này”.

Nói thêm về đội bóng cũ, Masterson nhấn mạnh: “Liverpool đang có phong độ rất cao vào thời điểm hiện tại. Bởi vậy, tôi tin tưởng rằng, họ có thể giành chức vô địch ngoại hạng Anh đồng thời bảo vệ thành công ngôi vương tại Champions League”.

Hiện tại, The Kop đang dẫn đầu ngoại hạng Anh với 12 điểm tuyệt đối sau 4 trận toàn thắng, hơn Man City 2 điểm.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?