Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ Quang Hải, BLV Thái Lan chọn Công Phượng là cầu thủ nguy hiểm nhất tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 14:54
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, bình luận viên nổi tiếng Thái Lan là Kao Barley Jaroencher của đài Thairath TV đã tiết lộ cầu thủ khiến anh cảm thấy e dè trong màu áo tuyển Việt Nam. Không phải Quang Hải mà người được nhắc đến lại là Nguyễn Công Phượng.

>> Tham khảo thêm:

Những lá thăm may rủi hôm 17/7 vừa qua đã đưa Việt Nam và Thái Lan cùng 2 đội bóng Đông Nam Á khác là Indonesia với Malaysia cùng UAE vào chung một bảng G đầy duyên nợ. Sẽ không dễ cho các đội bóng nói trên trong việc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ ba.

Chia sẻ về bảng đấu nói trên, BLV Jaroencher khẳng định không phải Việt Nam hay Thái Lan mà chính UAE mới là đội bóng mạnh nhất ở bảng: “Tôi cho rằng không phải Thái Lan hay Việt Nam mà UAE mới là đội mạnh nhất bảng đấu này ở thời điểm hiện tại. Họ là gương mặt quen thuộc của mọi chiến dịch Vòng loại World Cup trước đây. 

Dù Quang Hải đang có phong độ cao

Phải nói đây là một đội bóng rất mạnh, nhất là khi trong quá khứ, họ thường giành được nhiều thắng lợi trước các đội bóng Đông Nam Á của chúng ta’”.

Nói thêm về ĐT Việt Nam, bình luận viên này cho biết Quang Hải là một cầu thủ xuất sắc nhưng Công Phượng mới là cái tên đáng xem nhất cũng như đáng sợ nhất của chúng ta vào thời điểm này.

Song Công Phượng mới là cái tên khiến BLV Thái Lan e dè nhất

“Cá nhân tôi cho rằng so với Chanathip, Quang Hải chưa thể sánh bằng về mặt kinh nghiệm thi đấu. Trong đội hình đội tuyển Việt Nam cũng có nhiều cầu thủ tốt như Văn Hậu, Trọng Hoàng…, nhưng để chọn ra một cầu thủ hay nhất, đáng xem nhất thì đó không phải Quang Hải mà là Công Phượng. Cậu ấy đang chơi tại Bỉ, đó là một cầu thủ xuất sắc, mối mối đe dọa thực sự cho Thái Lan”.

Được biết, Thái Lan sẽ mở màn hành trình ở vòng loại bằng cuộc đọ sức với chính Việt Nam vào ngày 5/9 trên sân nhà. Trận tái đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 19/11/2019.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?