Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA quyết tâm đánh bại HAGL ngay tại Pleiku

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 10:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết, toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành kết quả tốt trước HAGL.

Xem thêm: 

SLNA và HAGL đều không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ bị Sài Gòn cầm hòa 2-2 ngay trên sân Vinh. Trong khi đó, HAGL hòa may mắn Hà Nội nhờ bàn thắng của Văn Toàn ở những giây bù giờ cuối cùng.

Tại vòng 16 V-League 2019, SLNA sẽ làm khách trên sân của HAGL Trước thềm trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao đối thủ, dù đội bóng phố Núi có màn trình diễn khá tệ trong thời gian vừa qua.

HLV Nguyễn Đức Thắng quyết tâm giành điểm trước HAGL

“Tôi vẫn đánh giá HAGL là một đội bóng mạnh vì dù sao họ cũng góp 7 tới 8 tuyển thủ quốc gia. Các cá nhân của HAGL đều tốt, nhưng trong từ trận đấu họ thiếu may mắn thôi chứ không phải do họ yếu”.

Ở vòng 16 V-League 2019, Xuân Trường có pha chuyền bóng xuất sắc ở những giây bù giờ để Văn Toàn ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho HAGL trước Hà Nội FC. Đánh giá về pha bóng này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Những cầu thủ của HAGL rất hiểu ý nhau. Họ có một lứa những cầu thủ như Xuân Trường, Văn Thanh, Tuấn Anh chơi ăn ý chứ không riêng pha bóng đó. Theo tôi đólà do cách chơi của HAGL. Vậy nên tôi đánh giá rất cao HAGL”.

SLNA đánh bại HAGL tại lượt đi

Dù vậy, HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn quyết tâm có điểm, thậm chí là giành chiến thắng tại Pleiku, ông nói: “Tôi nghĩ rằng, đội bóng nào ra sân cũng đặt mục tiêu là có điểm, SLNA cũng vậy, nhưng 1 điểm hay 3 điểm thì chưa thể nói trước được. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm, thi đấu hết sức”.

Theo lịch thi đấu vòng 17, trận đấu giữa HAGL vs SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày mai (21/7).

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?