Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bỏ túi Fernandes, Luiz được dịp gáy lớn

Chủ Nhật, ngày 31/01/2021 - 09:10
4.9/5 của 4 đánh giá
Trung vệ David Luiz đã có một trận đấu tuyệt hay giúp Arsenal sạch lưới trước MU. Sau trận đấu, cầu thủ người Brazil tỏ ra phấn khích khi đã khóa chặt cầu thủ nguy hiểm bên phía đội khách là Bruno Fernandes.

Trung vệ David Luiz được bầu chọn là cầu thủ hay nhất trận đại chiến Arsenal vs MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh vừa qua. Theo thống kê, chân sút người Brazil đã có 90 phút thi đấu với 61 lần chạm bóng, 44 đường chuyền thành công (độ chính xác 89,8%), 4 lần giải vây, 1 lần đánh chặn, 2 lần không chiến thành công và 4 lần chuyền bóng dài (tỷ lệ 100%).

Luiz có trận đấu hay, giúp Arsenal giữ sạch lưới trước MU

David Luiz góp công lớn giúp cho hàng thủ của Arsenal thi đấu vững chắc và giữ sạch lưới ở trận đấu này. Đáng chú ý, cựu cầu thủ của Chelsea đã làm rất tốt công việc khóa chặt cầu thủ nguy hiểm bên phía đội khách là Bruno Fernandes.

Trong đó đáng chú ý là tình huống David Luiz có pha chặn rào ấn tượng trước cú sút phạt của Bruno – người vừa ghi bàn vào lưới Liverpool ở cự ly tương tự. Sau tình huống này, số 23 của Arsenal không giấu nổi sự phấn khích và ăn mừng ngay trên sân.

Khi trận đấu kết thúc, Luiz vẫn không giấu được niềm vui sướng: “Bruno Fernandes là cầu thủ sút phạt tốt nhất ở giải đấu này. Cậu ấy có thể định đoạt trận đấu bằng những tình huống như vậy.”

Luiz phấn khích vì ngăn chặn được pha đá phạt nguy hiểm của Fernandes

“Cậu ấy thậm chí còn nói chuyện với tôi sau pha bóng đó vì muốn gây bất ngờ với tất cả, nhưng thật vui sướng vì tôi đã ngăn chặn được một bàn thua.”

“Chúng tôi cũng có đôi chút thất vọng vì không thể giành chiến thắng ở trận đấu này. Dù chúng tôi đã làm những điều tốt nhất nhưng Arsenal vẫn phải cải thiện mỗi ngày. Bạn phải khiêm tốn và tiếp thu những điểm chưa hoàn thiện”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Với trận hòa 0-0 trước MU, Arsenal tạm thời đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, nhưng điều này có lẽ không tồn tại lâu khi những đội bóng phía sau ra quân vào đêm nay. Trong khi đó Quỷ đỏ lỡ cơ hội rút ngắn cách biệt với đội đứng đầu bảng là Man City – đội bóng mới giành chiến thắng trước Sheffield United và thi đấu ít hơn MU 1 trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?